Netflix เปิดให้รับชม Little Witch Academia ตอนที่ 14-25 แล้ว

Share

Netflix เริ่มปล่อยครึ่งหลังของอนิเมะ Little Witch Academia (ตอนที่ 14-25) ให้ผู้ชมนอกพื้นที่ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงในไทยได้รับชมแล้ว

Netflix ปล่อยอนิเมะเรื่องนี้ 13 ตอนแรกไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนหลังจากที่อนิเมะเรื่องนี้ออกฉายครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 8 มกราคม ผ่านทางช่อง Tokyo MX, BS11 และ Kansai TV ทาง Netflix ยังทำการฉายออนไลน์เรื่องนี้ระหว่างที่ออกอากาศด้วย ส่วนครึ่งหลังเพิ่งออกอากาศไปในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา
เรื่องราวของอนิเมะเรื่องนี้ เกี่ยวข้องกับ Akko เด็กสาวที่รับชมกลุ่มแม่มด Shiny Chariot ทำการแสดงโชว์จนทำให้เธออยากจะเป็นแม่มด จนเธอตัดสินใจไปเรียนที่ Luna Nova Academy สถาบันสอนแม่มดที่กลุ่ม Shiny Chariot ศึกษาอยู่ ในเมืองใหม่นี้ Akko ได้พบเพื่อนใหม่และเริ่มชีวิตวัยเรียน ที่สถาบันแห่งนี้เธอได้เรียนวิธีการขี่ไม้กวาดและการใช้เวทมนตร์แต่เพื่อ Akko กับเพื่อนของเธออย่าง Lotte กับ Sucy ก็ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องวุ่นวายอยู่เรื่อย

Yoh Yoshinari ผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม และผู้กำกับยังกลับมาทำงานร่วมกับ Studio Trigger เช่นเดิม ส่วน Michiru Shimada ที่เคยเขียนบทให้กับหนังภาคต้นของเรื่องนี้ก็มาเป็นผู้คุมบทของเรื่อง, Shuhei Handa ที่เป็นคีย์อนิเมเตอร์ของฉบับอนิเมะชนสั้นและหนังภาคต้นก็ยังกลับมาในฐานผู้ออกแบบตัวละคร Masanobu Nomura (Panty & Stocking with Garterbelt, Kiznaiver) เป็นผู้กำกับศิลป์ และ Michiru Oshima ยังกลับมาแต่งเพลงให้เหมือนกับภาคก่อนหน้า

โครงการนี้เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2013 ในรูปแบบอนิเมะสั้นก่อนจะมีภาพยนตร์ภาคต่อ The Little Witch Academia: The Enchanted Parade ในปี 2015 Yoshinari เป็นผู้ริเริ่มและกำกับอนิเมะสั้นในฐานะส่วนหนึ่งของงาน Anime Mirai 2013 ก่อนที่จะเปิด Kicstarter ที่แฟนๆ ร่วมสนับสนุนจนได้ยอดลงขันสูงถึง 150,00 เหรียญดอลลาร์สหรัฐในช่วงเวลาเพียงหกชั่วโมง และสามารถทำยอดได้ถึง 625,518 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (มากกว่าเป้าหมายถึงสี่เท่า) ในช่วงเวลาแค่หนึ่งเดือน The Little Witch Academia: The Enchanted Parade ภาพยนตร์ภาคต่อนั้นได้ออกฉายครั้งแรกในโลกที่งาน Anime Expo ของอเมริกา เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2015

นอกจากนี้ทาง Bandai Namco Entertainment ประกาศสร้างเกม The Little Witch Academia: Chamber Of Time ที่จะจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 สำหรับประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 30 พฤศจิกายน และจะจำหน่ายสำหรับทวีปอเมริกาเหนือสำหรับ PS4 และ PC ในช่วงต้นปี 2018

Thanks to OG-Man for the news tip.

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ