Cyberpunk: Edgerunners ปล่อยตัวอย่างใหม่สุดอันตราย พร้อกำหนดฉาย 13 กันยายน ปี 2022

Share

Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของอนิเมะ Cyberpunk: Edgerunners ที่ทาง Studio Trigger รับหน้าที่สร้างเรื่องราวที่อิงมาจากเกม Cyberpunk 2077 ของทาง CD PROJEKT RED ที่มีการยืนยันว่าอนิเมะเรื่องนี้ จะฉายในวันที่ 13 กันยายน ปี 2022

และยังมีการปล่อยภาพวิชชวลใหม่ ที่เป็นภาพของ Lucy หนึ่งในตัวละครเอกอีกด้วย

ตัวอนิเมะชุดนี้จะมีความยาวตอนละ 10-30 นาที

คุณ Imaishi Hiroyuki (Gurren Lagann, Kill Lakill) จะรับหน้าที่ผู้กำกับให้กับทาง Trigger และ คุณ Ishinari Yoh (Little Witch Academia) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร และเป็นผู้กำกับอนิเมชั่น ส่วนทีมงานท่านอื่นๆ ได้แก่ คุณ Wakabayashi Hiromi (Kill La Kill, Promare) รับหน้านี้ ผู้กำกับงานสร้างสรรค์, คุณ Otsuka Masahiko (Star Wars: Visions ‘The Elder’) กับ คุณ Usa Yoshiki (ผู้กำกับงานสร้างสรรค์ SSSS.Gridman, SSSS.Dynazenon) รับหน้าที่เขียนบท, คุณ Kaneko Hiroyuki รับหน้าที่ผู้ช่วยผู้กำกับ คุณ Kaneko Yuuto กับ คุณ Yoshigaki Yusuke รับบท ผู้ช่วยผู้ออกแบบตัวละคร และ คุณ Yamaoka Akira (ผู้แต่งเพลงเกม Silent Hill) รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

ตัวอนิเมะจะได้เพลง ‘This Fffire’ ของวง Franz Ferdinand เป็นเพลงเปิดของเรื่อง

คุณ Rafal Jaki รับหน้าที่เป็น โชว์รันเนอร์ กับ ผู้อำนวยการสร้างบริการ ร่วมกับ คุณ Dylan Thomas, คุณ Sakurai Taiki, และ คุณ Usa Yoshiki, คุณ Homma Satoru กับ คุณ Bartosz Sztybor, และ คุณ Saya Elder เป็นโปรดิวเซอร์ของอนิเมะชุดนี้

Netflix ให้รายละเอียดของตัวอนิเมะไว้ดังนี้:

Cyberpunk: Edgerunners คืออนิเมะ 10 ตอน ที่เล่าเรื่องของเด็กข้างถนนที่พยายามเอาชีวิตให้รอดภายในเมืองที่คลั่งไคล้ในเทคโนโลยีการดัดแปลงร่างกายในอนาคต เขาพร้อมที่เสียทุกสิ่ง เขาจึงเลือกที่จะใช้ชีวิตในฐาน Edgerunner ทหารรับจ้างนอกกฎหมายหรือที่เรียกกันว่า Cyberpunk

CD Projekt Red ให้รายละเอียดของเกมไว้ดังนี้:

Cyberpunk 2077 เป็นเกมแนวโลกเปิด, ที่เล่าเรื่องแอคชั่น-ผจญภัยใน Night City เมืองขนาดยักษ์ที่ลุ่มหลงในอำนาจ, แสงสี, และการดัดแปลงร่างกาย คุณจะได้รับบทเป็น V ทหารรับจ้างนอกกฎหมายที่พยยามไล่ชิงชิปสำหรับติดตั้งในร่างกายรุ่นใหม่ล่าสุดที่เป็นกุญแจไปสู่ความเป็นอมตะ คุณสามารถปรับแต่งตัวละครของคุณ ไม่ว่า อุปกรณ์ Cyberware, ทักษะความสามารถ, กับสไตล์การเล่น, และออกผจญภัยไปในเมืองกว้างใหญ่ที่สิ่งที่คุณเลือกสร้างเรื่องราวกับโลกที่อยู่รายล้อมตัวคุณ

ตัวเกม Cyberpunk 2077 มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, และ PC ในวันที่ 19 พฤศจิกายน ปี 2020

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*