มังงะเรื่อง Candy & Cigarettes เฒ่าสารพัดพิษกับอีหนูปืนโหด กำลังจะอวสานใน 2 ตอนข้างหน้านี้

Share

นิตยสาร Young Magazine รายเดือน ฉบับเดือนมิถุนายน ปี 2021 ของทาง Kodansha ได้แจ้งข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม ปี 2021 ว่าผลงานมังงะเรื่อง Candy & Cigarettes เฒ่าสารพัดพิษกับอีหนูปืนโหด ของอาจารย์ Inoue Tomonori กำลังจะอวสานใน 2 ตอนนี้

อาจารย์ Inoue เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าวในนิตยสาร Young Magazine the 3rd ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2017 ทางนิตยสารระบุว่ามังงะดังกล่าวเป็นแนว ‘แอคชั่นอาชญากรรมผิดศีลธรรม’ ที่มีตัวละครหลักเป็นนักฆ่าวัยเกษียณกับเด็กหญิงวัยประถม โดยตัวนักฆ่าวัยชราได้รับงานที่มีค่าแรงสูงลิ่ว ที่ต้องรักษาความลับอย่างเข้มงวดและไม่รับประกันความปลอดภัยในชีวิต

ก่อนที่ทาง Kodansha จะทำการย้ายกาตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าวไปยัง นิตยสาร Young Magzine รายเดือน ‘โฉมใหม่’ ในช่วงเดือนพฤษภาม ปี 2021 หลังจากตีพิมพ์นิตยสาร Young Magazein the 3rd ฉบับสุดท้ายไปในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021

ทาง Kodansha วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 9 ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ปี 2021

อาจารย์ Inoue เคยทำการตีพิมพ์มังงะเรื่อง Coppelion สามนางฟ้าผ่าโลกนิวเคลียร์ ในนิตยสาร Young Magazine รายสัปดาห์ในช่วงปี 2008 ก่อนจะย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Magazine รายเดือนในปี 2012 และมังงะเรื่องดังกล่าวอวสานในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 และเคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายในช่วงปี 2013

Source: Monthly Young Magazine June issue

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*