มังงะ รักเธอสุดหัวใจแต่ยังไงก็ต้องฆ่าเธอ last จะอวสานในรวมเล่มฉบับที่ 5

Share

ทวิตเตอร์ทางการของมังงะเรื่อง รักเธอสุดหัวใจแต่ยังไงก็ต้องฆ่าเธอ ของอาจารย์ Kaname Majuro กับ อาจารย์ Sakakibara Sousou ได้ทวิตข้อความเมื่อวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม ปี 2020 ว่า มังงะ รักเธอสุดหัวใจแต่ยังไงก็ต้องฆ่าเธอ last ที่เป็นเนื้อเรื่องต่อจากภาคหลักจะอวสานในรวมเล่มฉบับที่ 5

ตัวมังงะเรื่อง รักเธอสุดหัวใจแต่ยังไงก็ต้องฆ่าเธอ last เปลี่ยนการตีพิมพ์มาเป็นแบบดิจิตัล มาตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน ปี 2020 แต่ก่อนหน้านั้นมังงะเดินเรื่องเข้าองก์สุดท้ายมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม ปี 2019 แล้ว

ทาง รักพิมพ์ ที่จัดทำมังงะ รักเธอสุดหัวใจแต่ยังไงก็ต้องฆ่าเธอ ภาคแรกได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

“ฉันอยากจะฆ่าเธอ” เมื่อคามิชิโระ ทาคุ ได้พบกับฮานะโซโนะ มิกะ หญิงสาวที่เขาแอบรักข้างเดียว สิ่งที่ผุดขึ้นมาในหัวของเขาก็คือ ภาพหลอนของจิตสังหารอันแรงกล้าที่ตัวเอง “ใช้ร่มแทงทะลุคอฮานะโซโนะ” สิ่งที่รออยู่ปลายทางการต่อสู้ดิ้นรนของชายหนุ่มที่ถูกักขังในโลกอันโหดร้ายป่าเถื่อนจะเป็นความหวัง หรือความสิ้นหวังกันแน่!?

อาจารย์ Kaname กับ อาจารย์ Sakaki Bara เริ่มเขียนมังงะเรื่อง รักเธอสุดหัวใจแต่ยังไงก็ต้องฆ่าเธอ ลงในนติยสาร Shonen Magazine R ของทาง Kodansha มาตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2015 ก่อนจะย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Magazine รายเดือน และตามมาด้วยการเขียนเนื้อเรื่องภาคต่อที่ใช้ชื่อภาคว่า last ในเวลาต่อมา

Source: Can You Just Die, My Darling?’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*