Berserk Deluxe Edition ฉบับภาษาอังกฤษ ทำยอดขายติดอันดับหนังสือขายดีบนเว็บไซต์ Amazon

Share

หนังสือ Berserk Deluxe Edition ฉบับภาษาอังกฤษ ทั้ง 8 เล่ม ของทาง Dark Horse Comics ที่วางจำหน่ายในขณะนี้ได้ติดอันดับ Top 100 หนังสือขายดีของทางเว็บไซต์ Amazon นับตั้งแต่มีการประกาศข่าวยืนยันการเสียชีวิจของอาจารย์ Miura Kentarou ผู้เขียนมังงะเรื่องดังกล่าว ที่เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ปี 2021 เนื่องจากภาวะการฉีดขาดขึ้นในผนังหลอดเลือดแดงใหญ่เอออร์ตาแบบกะทันหัน

ทางทีมงานของ AnimeNewsNetwork ได้หาข้อมูลเพิ่มเติมและพบว่า มีทวิตเตอร์ของคุณ Brain Ruh ที่เขียนหนังสือ Stray Dog of Anime: The Films of Mamoru Oshii ได้ทำการจับภาพไว้เมื่อวันพฤสบดีที่ 20 พฤษภาคม ปี 2021 ว่า ตัว Berserk Deluxe Edition เล่ม 1 ติดอันดับ 4 ส่วน เล่ม 2 ติดอันดับ 10 ของ Top 100 หนังสือขายดี และ ณ วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม Berserk Deluxe Edition ยังคงติดอันดับ Top 100 หลายเล่ม และเล่ม 1 ก็ยังติดอันดับ Top 10 อยู่

Dark Horse Comics เริ่มตีพิมพ์ Berserk Deluxe Edtion ที่เป็นฉบับหนังสือปกแข็งมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 แต่ละเล่มจะมีเนื้อหาเท่ากับรวมเล่ม 3 เล่ม

อาจารย์ Miura ได้ทำการเขียนผลงานเรื่อง Berserk แบบตอนเดียวจบ ในนิตยสาร Comicomi รายเดือนของทาง Hakusensha ก่อนจะเริ่มเขียนมังงะ Berserk ฉบับเต็มในนิตยสาร Animal House ของ Hakusensha ในช่วงปี 1989 ก่อนจะย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Animal ในภายหลัง ปัจจุบันมังงะดังกล่าวตีพิมพ์ไปแล้วราว 40 ล้านเล่ม

มังงะ Berserk เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะในปี 1997 ก่อนจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ไตรภาค ในช่วงปี 2012 ถึงปี 2013 ก่อนจะมีอนิเมะชุดใหม่ออกอากาศที่ญี่ปุ่นในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2016 และฉายครึ่งที่สองในช่วงเดือนเมษายน ปี 2017

Source: Amazon

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*