อาจารย์ Mashima Hiro ผู้เขียน Fairy Tale บอกกล่าว ‘จะมีประกาศสุดเซอร์ไพรส์’ ในปี 2020

Share

อาจารย์ Mashima Hiro เจ้าของผลงาน Fairy Tale, Eden’s Zero ได้ลงข้อความไว้ในภาพเขียนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ว่าเขากำลังเตรียมการสำหรับ ‘การประกาศข่าวสุดเซอร์ไพรส์หลายข่าว’ ในช่วงปี 2020 นี้

อาจารย์ Mashima เพิ่งอวสานมังงะครอสโอเวอร์ ที่จับเอาตัวละครของ Rave, Fairy Tail และ Eden’s Zero ไปเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา

ผลงานเรื่องยาวเรื่องล่าสุดของอาจารย์ก็คือ Eden’s Zero ที่เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2019 และทาง Kodansha ได้วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 6 ไปเมื่อวันที่ 17 กันยายน ปี 2019 ส่วนในประเทศไทย ทางวิบูลย์กิจ วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 6 ไปในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019

ส่วนมังงะเรื่อง Fairy Tail เป็นการ์ตูนที่ติดตามชีวิตและการต่อสู้ของกิลด์เวทมนตร์ แฟรี่เทล ตัวมังงะตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2006 ถูกจัดทำเป็นอนิเมะมาแล้วสองครั้ง, OVA อีกจำนวนหนึ่ง รวมถึงมังงะภาคสปินออฟ ภาพยนตร์อนิเมะภาคแรกของเรื่องนี้คือ แฟรี่เทล ศึกจอมเวทอภินิหาร เดอะมูฟวี่ ศึกอภินิหารคนทรงวิหคเพลิง ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2012 และได้ฉายในประเทศไทยในช่วงต้นปี 2013 ส่วนภาพยนตร์ภาคล่าสุดคือ Fairy Tail: Dragon Cry ที่เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นและในไทยในปี 2017

Source: Hiro Mashima‘s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*