กาลวิบัติ 4 อัศวิน ภาคต่อของ ศึกตำนาน 7 อัศวิน ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

นิตยสาร Shonen Magazine รายเดือนฉบับที่ 24 ประจำปี 2022 ได้ยืนยันว่า มังงะเรื่อง กาลวิบัติ 4 อัศวิน ภาคต่อของ ศึกตำนาน 7 อัศวิน ของอาจารย์ Suzuki Nakaba จะถูกสร้างเป็นอนิเมะ

อาจารย์ Suzuki เริ่มตีพิมพ์ กาลวิบัติ 4 อัศวิน ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ มาตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2021 และทางวิบูลย์กิจที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทย ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

คําทํานายถูกประกาศแล้ว “ในอนาคตอันใกล้จะมีอัศวิน 4 คนปรากฏตัวขึ้นเพื่อทําลายโลก — ชื่อของพวกเขาคือ จตุรอาชาแห่งวิบัติ” ผู้ที่ตื่นเต้นกับการที่จะได้เด็ดหน่อแห่งภัยพิบัตินั้นก็คือเหล่าอัศวินที่สาบานว่าจะภักดีต่อกษัตริย์อาเธอร์ เรื่องนั้นส่งผลกระทบไปถึงชายแดนที่ห่างไกล…และสั่นคลอนชะตากรรมของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง! เด็กหนุ่มผู้ก้าวเดินออกไปตามที่หัวใจของตัวเองสั่ง สิ่งที่รอเขาอยู่ข้างหน้าคือความฝัน ความหวัง เกียรติยศ หรือบาป เรื่องราววีรบุรุษผู้ไร้เทียมทานในอดีตสุดแฟนตาซีได้เปิดม่านขึ้นแล้ว!!

อาจารย์ Suzuki เริ่มตีพิมพ์มังงะ ศึกตำนาน 7 อัศวิน ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ของทาง Kodansha มาตั้งแต่ปี 2012 ก่อนจะอวสานมังงะเรื่องดังกล่าวในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 และทำการรวมเล่มฉบับที่ 41 ในประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2020

มังงะ ศึกตำนาน 7 อัศวิน ยังเคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะจำนวน 24 ตอน ออกอากาศในญี่ปุ่นช่วง ปี 2014-205 ก่อนที่จะมีการสร้างตอนพิเศษที่ใช้ชื่อภาค The Seven Deadly Sins -Signs of Holy War- มีจำนวนตอน 4 ตอน ออกอากาศในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2016 ตามมาด้วยอนิเมะซีซั่นที่สอง ที่ใช้ชื่อภาค The Seven Deadly Sins: Revival Of The Commandments ที่เริ่มออกอากาศในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018

มังงะเรื่องดังกล่าวยังได้ถูกสร้างภาพยนตร์ The Seven Deadly Sins the Movie: Prisoners Of The Sky ที่ออกฉายในญี่ปุ่นครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2018

อนิเมะซีซั่นล่าสุดของมังงะเรื่องนี้คือ The Seven Deadly Sins: Wrath Of The Gods ที่สร้างโดย Studio DEEN และออกอากาศครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019 จนถึงเดือนมีนาคม ปี 2020

ศึกตำนาน 7 อัศวิน ยังมีกำหนดสร้างภาพยนตร์ The Seven Deadly Sins: Grudge of Edinburgh (Nanatsu no Taizai: Ensa no Edinburgh) ที่จะเป็นภาพยนตร์สองภาค ซึ่งจะเดินเรื่องราวใหม่หมด และมีตัวละครหลักเป็น ทริสแทน ลูกชายของ เมลิโอดัส ตัวภาพยนตร์ชุดนี้มีกำหนดฉายในปี 2022

Source: Weekly Shōnen Magazine issue 24

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*