มังงะ โตเกียว รีเวนเจอร์ส ประกาศสร้างอนิเมะออกฉายปี 2011

Share

มีการเปิดเว็บไซต์ของอนิเมะ โตเกียว รีเวนเจอร์ส ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Wakui Ken เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน ปี 2020 โดยมีการแจ้งข่าวว่าอนิเมะดังกล่าวมีกำหนดฉายในปี 2021 และมีการเปิดเผยภาพวิชชวลแรกกับตัวอย่างยั่วน้ำลายของอนิเมะเรื่องนี้

ทางวิบูลย์กิจที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ฮินาตะ แฟนคนเดียวในชีวิตที่เคยคบกันตอนอยู่ม.ต้น ถูก “โตเกียวมันจิไค” สมาพันธ์วายร้ายที่ตำรวจยังไม่กล้ายุ่งฆ่าตาย… อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ผนังบางๆ โดนเจ้าของร้านที่อายุน้อยกว่าจิกหัวใช้ ช่างเป็นวิถีชีวิตสุดห่วย ทำให้ ทาเคมิจิ อดีตนักเลงผู้ “มีช่วงรุ่งเรืองอยู่ถึงแค่ม.ต้น” ย้อนเวลากลับไปสมัยม.ต้นเมื่อ 12 ปีก่อน ที่เป็นต้นเหตุให้อดีตแฟนต้องตาย!! เพื่อช่วยฮินาตะ, เพื่อเปลี่ยนชีวิตที่หนีมาตลอด ทาเคมิจิสาบานว่าจะแก้แค้นโตเกียวมันจิไค “จอมโฉดแห่งคันโต”!!

อาจารย์ Wakui เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าวในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2017 และทาง Kodansha วางจำหน่ายมังงะรวมเล่มฉบับที่ 17 ในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ปี 2020 ตัวมังงะทำยอดตีพิมพ์ได้มากกว่าสี่ล้านเล่มแล้ว

ทาง Warner Brothers Japan อยู่ในขั้นตอนการสร้างภาพยนตร์คนแสดงของมังงะดังกล่าว ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 9 ตุลาคม ปี 2020 โดยมีคุณ Hanabusa Tsutomu (ซีรีส์คนแสดง Kakegurui โคตรเซียนโรงเรียนพนัน) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ การถ่ายทำภาพยนตร์เริ่มต้นตั้งแต่ฤดูหนาวปี 2019 แต่หยุดการถ่ายทำไปในช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2020 โดยคำนึงถึงเรื่องสุขภาพของทีมงาน

ก่อนหน้านั้นอาจารย์ Wakui เคยเขียนมังงะเรื่อง Shinjuku Swan ลงในนิตยสาร Young Magazine ของทาง Kodansha ในช่วงปี 2005 ถึง 2013 มีรวมเล่มทั้งหมด 38 เล่ม และเคยถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงจำนวนหกตอนที่ออกฉายในปี 2007 ก่อนจะมีภาพยนตร์ออกมาสองภาคในเดือนพฤษภาคม ปี 2015 กับ เดือนมกราคม ปี 2016

Sources: Tokyo Revengers anime’s websiteMoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*