เพลินใจไปกันพลาในอ่างอาบน้ำ กับ Bikkura Tamago ชุดพิเศษจากทาง Bandai

Share

ในค่ำคืนที่เหนื่อยล้า ณ ห้องพักของคุณที่มีอ่างอาบน้ำ ค่อยๆ เปิดน้ำอุ่นลงไปในอ่าง โยนบาธบอมบ์ที่มีในห้องลูกไปสักก้อน เมื่อน้ำเปลี่ยนสี อ้าว อะไรอยู่ในน้ำน่ะ … นั่นมันกันพลานี่!

เหตุการณ์สมมติข้างต้น สามารถเกิดขึ้นได้จริงแล้ว เพราะทาง Bandai ได้ประกาศเปิดตัวสินค้าชุดใหม่ที่ไปแจมกับทาง Bikura Tamago ไลน์สินค้าที่ทำบาธบอมบ์ แล้วมีไข่พลาสติกที่ใส่ของเล่นชิ้นเล็กๆ ไว้ด้านในนั้น โดยตัวสินค้าชุดใหม่จะใช้ชื่อชุดว่า ‘Bikura Tamago Dramatic Ofuro Series’

สินค้าจะเปิดตัวตัวด้วย ชุด Strike Gundam (Deactivate Mode) กับ Strike Gundam (Grand Slam Equipped Type) ที่แต่ละชุดจะมาพร้อมกับกันพลา Strike Gundam แบบ Entry Grade สเกล 1/144 พร้อมกับบาธบอมบ์ที่ภายในจะบรรจุมินิกันพลาเอาไว้ โดยในฝั่ง Strike Gundam (Deactivate Mode) จะสุ่มแถม มินิกันพลา Mobile Goohn (Sand Yellow) หรือ Mobile Zno (Light Gray) ส่วนฝั่ง Strike Gundam (Grand Slam Equipped Type) จะสุ่มแถม มินิกันพลา Mobile Goohn (Brown) หรือ Mobile Zno (Green)

สินค้าชุดดังกล่าวเพิ่งเปิดตัวในงาน Shizuoka Hobby Show และมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2022 ในสนนราคาชุดละ 1,540 เยน (รวมภาษีเแล้ว)

ทางทฤษฏีแล้วกันพลาแบบ Entry Grade สามารถต่อได้โดยต้องใช้คีมหรืออุปกรณ์เสริม และมินิกันพลาก็ตัวเล็กมากพอจะประกอบร่างได้ในเวลาไม่นาน เพราะฉะนั้นทุกท่านอาจจะสามารถประกอบกันพลาชุดนี้ได้ในขณะที่แช่น้ำในอ่างอาบน้ำไปด้วยนะ

Source: Mainichi Shimbun’s Mantan-Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*