เมื่อไอดอลจาก Nogizaka46 พบโลกของพลาโม กับซีรีส์คนแสดงใหม่ ที่ Bandai Spirits ร่วมสร้าง

Share

คุณ Yoda Yuuki ไอดอลจากวง Nogizaka46 จะรับบทนำในซีรีส์คนแสดง ‘Ryоusan-gata Riko -Plamo Joshi no Jinsei Kumitateki’ (ริโคะ รุ่นผลิตจำนวนมาก -ประกอบชีวิตสาวพลาโม-) ที่จะเล่าเรื่องของหญิงสาวที่เดินทางไปคุ้นพบชีวิตที่ชื่นชอบการต่อพลาโม ตัวซีรีส์คนแสดง มีกำหนดการฉายในวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2022 เวลา 24.30 น. (หรือ วันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 00.30 น.) และในตัวซีรีส์จะมีทั้ง กันพลา รวมถึงพลาสติกโมเดลแบบอื่นๆ มาปรากฎตัว

เรื่องราวโดยรวมของซีรีส์คนแสดงดังกล่าวมีดังนี้:

โคมุไค ริโคะ เป็นมนุษย์ปกติแทบในทุกทางที่มี ไม่ว่าจะนิสัย, รูปลักษณ์, ความชอบ, ความรู้สึก, และคุณค่าในตัวเอง เธอทำงานวางแผนงานอีเวนท์อยู่ในแผนกที่สาม ซึ่งเป็นที่รู้จักกันภายในบริษัทว่าเป็น ‘แผนกสุดชิล’ วันหนึ่งเธอรู้สึกสะท้อนใจว่าตัวของเธอขึ้นมา หลังจากที่เพื่อนร่วมงานเรียกเธอว่า ‘มนุษย์รุ่นผลิตจำนวนมาก’ ภายในพริบตานั้นเอง เธอก็ได้เดินเข้าไปที่ร้านขายพลาสติกโมเดลและเห็นพลาโม ‘ซาคุ รุ่นผลิตจำนวนมาก’ จากเฟรนไชส์ โมบิลสูทกันดั้ม และเธอได้พยายามสร้างพลาโมตัวแรกของเธอโดยได้คำแนะนำจากเจ้าของร้านผู้จริงจัง ริโคะ ได้ค้นพบว่าเธอหลงใหลในพลาโม ที่จุดประกายให้เธอกลับมาค้นหาตัวเองอีกครั้ง…

Mobile Suit Gundam

ทาง Bandai Spirits เป็นผู้ร่วมสร้างซีรีส์คนแสดงชุดนี้ และจะทำการวางจำหน่ายสินค้าที่ปรากฎตัวในซีรีส์ด้วย รวมไปถึง ‘ซาคุ รุ่นผลิตจำนวนมาก’ สเกล 1/144 ที่จะปรากฎตัวในซีรีส์ตอนแรก

คุณ Abera Hidenobu (Tokyo Houchi Shokudоu, The Walking Man, Musho Boke) จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ คุณ Hatanaka Shouta ได้เครดิตในฐานะผู้วางแผนงาน, เขียนบท, และวางคอนเซปท์ดังเดิม คุณ Urushima Kouichi จาก TV Tokyo ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง

Sources: Mainichi Shimbun’s Mantan-WebGundam.info

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*