มังงะ Skip & Loafer จังหวะวัยรุ่น ว้าวุ่นหัวใจ จะมีโฆษณาพิเศษ ‘รวมฉากหน้าแดง’ ของฉบับมังงะ

Share

ทีมงานของนิตยสาร Afternoon ของทาง Kodansha ได้จัดโฆษณาชุดพิเศษต้อนรับการวางจำหน่ายมังงะ Skip & Loafer จังหวะวัยรุ่น ว้าวุ่นหัวใจ ผลงานของอาจารย์ Takamatsu Misaki เล่มที่ 10 ที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยการจัดป้ายโฆษณาชุดพิเศษ ที่เป็นการ ‘รวมฉากหน้าแดง’ จากผลงานมังงะเรื่องดังล่าว ในช่วงวันที่ 18-24 มีนาคม ปี 2024 ที่บริเวณป้าย Shibuya Big 20 ที่ตั้งอยู่ภายในสถานีรถไฟชิบูยะ ของรถไฟสายเดนเอนโตชิ กรุงโตเกียว กับจะมีอีกป้ายโฆษณาที่ Hankyu Umeda Crank Wall ภายในสถานีรถไฟอุเมดะ กรุงโอซาก้า

ตัวป้ายโฆษณาดังกล่าวมาพร้อมคำโปรยว่า ‘ที่หน้าแดง เพราะว่าเป็นวัยรุ่น’ ส่วนฉากหน้าแดงที่จะอยุ่บนหน้าโฆษณานั้น มีทั้งฉากที่มาจากอารมณ์ที่หลากหลาย ความตื่นเต้นจากความรัก, ความอิจฉา, และความโกรธ ที่มีมากถึง 37 อารมณ์ และ 37 เฉดสีแดง และแต่ละภาพจะเป็นหน้าของตัวละครกับคำพูดของแต่ละคนที่พูดออกมาตอนเกิดอาการหน้าแดงขึ้น

มังงะ Skip & Loafer จังหวะวัยรุ่น ว้าวุ่นหัวใจ เล่มที่ 10 จะมีการแถมที่คั่นหนังสือ ‘รวมฉากหน้าแดง’ แบบจำนวนจำกัด ให้กับผู้ที่ซื้อหนังสือกับร้านค้าที่ร่วมแคมเปญดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม ปี 2024 เป็นต้นไป

นอกจากนี้แล้ว จะมีการวางจำหน่ายมังงะ Skip & Loafer จังหวะวัยรุ่นว้าวุ่นหัวใจ เล่ม 10 เวอร์ชั่นพิเศษที่จะมาพร้อมกับโพสต์การ์ด 4 ภาพ ที่เป็นอาจารย์ Takamatsu วาดภาพจากทิวทัศน์ในเมืองสุซุ จังหวัดอิชิคาวะ เพื่อสมทบทุนให้กับผู้ประสบภัยจากเหตุแผ่นดินไหวในคาบสมุทรโนโตะ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ อาจารย์ Takamatsu Misaki ผู้วาดมังงะ ร่วมกับทางกองบรรณาธิการของนิตยสาร Afternoon และทีมงานของอนิเมะ Skip & Loafer จังหวะวัยรุ่นว้าวุ่นหัวใจ ได้ร่วมกันทำกิจกรรมระดมทุนเงินบริจาคให้กับผู้ประสบภัยมาก่อนแล้วก้อนหนึ่ง

Source: Comic Natalie