มังงะ Asobi Asobase ของอาจารย์ Suzukawa Rin จะอวสานใน 3 ตอนข้างหน้า

Share

นิตยสาร Young Animal ของทาง Hakusensha ได้ทำการเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า มังงะเรื่อง Asobi Asobase ของอาจารย์ Suzukawa Rin จะอวสานใน 3 ตอน ข้างหน้านี้ ถ้าหากผลงานไม่ทำการหยุดตีพิมพ์ ก็จะมีกำหนดตีพิมพ์ตอนอวสานในวันที่ 28 ตุลาคม ปี 2022

อาจารย์ Suzukawa Rin เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าวบนเว็บไซต์ Young Animal Densi ของทาง Hakusensha ในปี 2015 ก่อนจะทำการตีพิมพ์ผลงานในนิตยสาร Young Animal ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2016

มังงะแนว ‘ตลกเหนือจริง’ เกี่ยวพันกับเหล่าเพื่อนร่วมชั้นสามคนที่เล่นเกมประเภทต่างๆ กลุ่มเพื่อนเหล่านั้นได้แก่ Kasumi เด็กฉลาด, จริงจัง, เล่นเกมเก่ง แต่เกลียดการเล่นพวกมันเพราะเธอเคยแพ้ให้กับพี่สาว แล้วต้องช่วยทำกิจกรรมต่างๆ ในวัยเด็ก แถมยังอ่อนวิชาภาษาอังกฤษแบบสุดๆ , Olivia เด็กสาวผมบลอนด์หน้าตาดีที่มีเชื้อสายอเมริกา แต่จริงๆ เกิดและเติบโตในญี่ปุ่น จนต้องแกล้งทำตัวพูดภาษาญี่ปุ่นไม่คล่อง, Hanako เด็กสาวสดใสผู้มัดผมแกละสองข้าง แต่ยังไม่สามารถทำตัวเป็นคนธรรมดาอย่างที่เธออยากเป็นได้

Asobi Asobase เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะ ออกฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2018 มีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน และเคยมีการทำแผ่นอนิเมะขายพ่วงกับมังงะรวมเล่มฉบับที่ 7 มาก่อนแล้ว

Source: Young Animal issue 18

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*