อนิเมะ Bleach ภาคสงครามเลือดพันปี ปล่อยตัวอย่างใหม่ เริ่มฉาย 10 ตุลาคม 2022 และกำหนดฉายยาวๆ 4 คูร์

Share

ภายในงานอีเวนท์ฉายภาพอนิเมะ Bleach ภาคสงครามเลือดพันปี ที่ดัดแปลงมาจากเนื้อหาช่วงเดียวของมังงะต้นฉบับที่เขียนโดยอาจารย์ Tite Kubo ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของอนิเมะชุดนี้ และมีการประกาศนักพากย์เพิ่มเติม, ผู้ร้องเพลงประกอบ, กำหนดฉายจำนวน 4 คูร์, และวันที่จะเริ่มฉาย 10 ตุลาคม ปี 2022 นี้

ทีมนักพากย์เติมได้แก่

  • คุณ Hatano Wataru รับบท คาโจมารุ ฮิเดโทโมะ
  • คุณ KENN รับบท เบเรนิซ กาบริเอลลิ
  • คุณ Fujiwara Takahiro รับบท เจโรม กุยซ์แบทท์
  • คุณ Komada Wataru รับบท อัสกุยอาโร่ เอเบิร์น
  • คุณ Hamano Daiki รับบท ลูเดอร์ส เฟรเก้น

คุณ Kitani Tatsuya ที่ทำหน้าที่ร้องเพลงธีมกับเพลงอิมเมจของนิทรรศการ Bleach Ex จะทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดแรกของอนิเมะ Bleach: สงครามเลือดพันปี ที่ใช้ชื่อเพลงว่า Scar ส่วน SennaRin จะทำการร้องเพลงปิดแรกชื่อ ‘Saihate’ (ไกลสุดเอื้อม)

อนิเมะ Bleach ภาคสงครามเลือดพันปี จะทำการฉายเป็นจำนวน 4 คูร์ โดยจะมีการหยุดพักระหว่างการฉาย และจะเริ่มฉายในวันที่ 10 ตุลาคม ปี 2022 นี้

อาจารย์ Tite Kubo ยังได้อัดคลิปข้อความให้ผู้ร่วมงาน Anime Expo 2022 ที่กล่าวว่าแฟนของ Bleach สามารถคาดหวังได้กับการลงสีของอนิเมะชุดใหม่ในแบบร่วมสมัย และจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ในการรับชมอนิเมะชุดใหม่นี้ ก่อนจะระบุว่าตัวของอาจารย์เองมีส่วนร่วมกับแทบทุกส่วนของอนิเมะชุดใหม่ ทั้งยังแจ้งรับทราบว่า อนิเมะชุดเดิมนั้นมีการละบางฉากจากมังงะทิ้งไป และตัวอาจารย์คาดหวังว่า ถ้าเป็นไปได้จะนำฉากเหล่านั้นกลับมาด้วย

คุณ Tagauchi Tomohisa (ทวิดารามหาองเมียวจิ, Kino’s Journey – The Beautiful World, Akudama Drive) เป็นผู้กำกับอนิเมะ Bleach ภาคสงครามเลือดพันปี แทนที่ คุณ Abe Noriyuki และได้ทาง Studio Pierrot รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น ตัวอนิเมะยังได้ คุณ Kudo Masashi กลับมาเป็นผู้ออกแบบตัวละคร เช่นเดียวกับ คุณ Sagisu Shiro ที่กลับมาแต่งดนตรีประกอบ

ทีมนักพากย์ของอนิเมะเกือบทั้งหมด รวมถึงตัวละครที่ปรากฎตัวในเกม Bleach: Brave Souls จะยังใช้บริการนักพากย์ท่านเดิม ยกเว้นในส่วนของ ตัวละคร เก็นริวไซ ชิเงคุนิ ยามาโมโตะ จะได้ คุณ Takaoka Binbin มาพากย์เสียงแทน คุณ Tsukada Masaaki ผู้ล่วงลับ

องก์ ‘สงครามเลือดพันปี’ เป็นเนื้อหาช่วงสุดท้ายของ Bleach ฉบับมังงะ โดยเดินเรื่องตั้งแต่เล่ม 55-74

อาจารย์ Tite Kubo เริ่มเขียนมังงะ Bleach เทพมรณะ เริ่มตีพิมพ์ในปี 2001 ก่อนที่จะอวสานไปในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2016 ในไทยทาง เนชั่นเอดูเทนเมนท์ เป็นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยตั้งแต่ต้นจนจบ มังงะเรื่องดังกล่าวยังได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ, เกม, นิยาย, ละครเวที, และภาพยนตร์คนแสดงที่ออกฉายครั้งแรกในปี 2018

อนิเมะเรื่อง Bleach ชุดแรกมีจำนวนตอนทั้งหมด 366 ตอน ออกฉายตั้งแต่ช่วงปี 2004 ถึง 2012 และยังเคยถูกสร้างอนิเมะภาพยนตร์จำนวน 4 ภาค กับ OVA อีก 2 ชุด

ผลงานล่าสุดของอาจารย์ Tite Kubo คือการออกแบบตัวละครให้กับเกม Shin Sakura Taisen

Sources: Comic NatalieMantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*