ภาพยนตร์ Entotsu-cho No Poupelle จะทำการคัดตัวนักพากย์เพิ่มเติมผ่านโปรแกรม LINE LIVE

Share

ภาพยนตร์อนิเมะEntotsu-cho No Poupelle หรือ Poupelle of Chimney Town ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือภาพของ คุณ Nishino Akihiro จะทำการคัดเลือกนักพากย์ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ผ่านทางแอพพลิเคชั่น LINE LIVE โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกฝ่ายชายจะได้รับบทเป็นผู้กวาดปล่องไฟ ส่วนผู้ผ่านการคัดเลือกฝ่ายหญิงจะได้รับบทแม่ของ Antonio

มีการเปิดรับสมัครไปตั้งแต่วันที่ 5-10 กันยายน ปี 2020 และมีการคัดเลือกรอบแรกในวันที่ 12-17 กันยายน ก่อนที่จะมีการคัดเลือกรอบสองในวันที่ 19-27 กันยายน ผู้ได้รับการคัดเลือกจะต้องมาร่วมการพากย์ที่กรุงโตเกียวในช่วงเดือนตุลาคม ถึง เดือนพฤศจิกายน ปี 2020

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเช็คได้ที่หน้าเว็บไซต์ของทาง LINE LIVE https://live.line.me/event/6380

ภาพยนตร์อนิเมะที่ได้ทาง Studio 4°C (Children Of The Sea) มีกำหนดฉายที่ญี่ปุ่นในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 จะเล่าเรื่องในเมืองที่ถูกล้อมรอบโดยกำแพงสูงสี่พันเมตร และเมื่อเมืองนั้นเต็มไปด้วยปล่องไฟ ทำให้อากาศภายในเมืองนี้เต็มไปด้วยควัน ไม่มีใครในเมืองทราบว่าท้องฟ้าที่แท้จริงเป็นอย่างไร ในคืนวันฮาโลวีน คนส่งของได้ทำหัวใจที่เขาควรไปจัดส่งหายไป และคนส่งของได้ถอดใจในการตามหาหัวใจที่ร่วงหล่นไปท่ามกลางหมอกนั้น อย่างไรก็ตามหัวใจดวงดังกล่าวก็ยังคงเต้นอยู่ที่ไหนสักแห่งในเมืองแห่งปล่องไฟนี้

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*