Berserk ปล่อยภาพโปรโมทรับช่วงเทศกาลปลายปี

Share

เพราะอนิเมะ Berserk: The Golden Age Arc – Memorial Edition ออกฉายในช่วงเทศกาลวันหยุดปลายปี ทางทีมงานอนิเมะจึงได้ทำการปล่อยภาพโปรโมตการวางจำหน่าย Blu-ray Box ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 29 มีนาคม ปี 2023 ตัวภาพโปรโมทมีภาพของ กัซ, กริฟฟิธ, กับ แคสก้า ในชุดซานตาคลอสที่เราน่าจะไม่ได้เห็นภาพนี้ในท้องเรื่องหลักอย่างแน่นอน

แต่ก็น่าคิดต่อว่า ซานตาคลอสกลุ่มนี้จะไปแจกของขวัญ หรือจะรวมพลหาของไปถวายใครหรือเปล่านะ

Berserk: The Golden Age Arc Memorial Edition ที่เป็นการนำเอาภาพยนตร์ไตรภาคที่เคยออกฉายในช่วงปี 2012 -2013

ตัวอนิเมะ Berserk: The Golden Age Arc Memorial Edition จะได้ คุณ Sano Yuta ดูแลงานกำกับโดยอิงภาพยนตร์ ที่คุณ Kubooka Toshiyuki เป็นผู้กำกับ นอกจากนี้ทาง Studio 4℃ จะทำการเพิ่มฉากใหม่ ‘กองไฟแห่งฝัน’ และมีการเพิ่มเพลงประกอบใหม่ ที่ยังได้ คุณ Sagisu Shiro กับ คุณ Hirasawa Susumu กลับมาแต่งเพลงให้อีกครั้งหนึ่งด้วย

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ปี 2022 ทาง สำนักพิมพ์ Hakusensha ได้ออกจดหมายแถลงการณ์ทั้งในภาษาญี่ปุ่น, ภาษาอังกฤษ, และภาษาเกาหลี เพื่อแจ้งข่าวว่า มังงะเรื่อง Berserk จะทำการพิมพ์ต่อไป

ภายในจดหมายระบุว่า อาจารย์ Miura Kentaro ได้ทำการพูดคุยกับอาจารย์ Mori Kouji (ผู้วาด เกาะคนตาย, ผ่ายุคมฤตยู) เกี่ยวกับการเขียนงานตอนต่อไป เป็นประจำ รวมไปถึงได้พบกับโน้ตที่จดรายละเอียดการออกแบบตัวละคร กับเนื้อเรื่องเพิ่มเติม และที่สำคัญได้มีการระบุว่า จะมีการตีพิมพ์มังงะ Berserk 6 ตอนสุดท้ายของ ‘Fantasia Arc/Elf Island Chapter’ เริ่มตั้งแต่นิตยสาร Young Animal ฉบับที่ 13 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 มิถุนายน ปี 2022

และหลังจากตีพิมพ์ 6 ตอนดังกล่าวจบ ก็จะดำเนินเรื่องขึ้นเนื้อหาองก์ใหม่เป็นการต่อไป

ตัวมังงะ Berserk ตอนต่อจะใช้ชื่อผู้เขียนว่า ‘Original work by Miura Kentaro , Manga by Studio Gaga, Supervised by Mori Kouji’ (ผลงานดั้งเดิม Miura Kentaro, มังงะโดย Studio Gaga, ดูแลโดย Mori Kouji)

อาจารย์ Kouji Mori ยังได้ทำการเขียนจดหมายแสดงความเห็นว่า กลุ่ม Studio Gaga ที่เป็นลูกศิษย์ของอาจารย์ Miura ได้ขอให้อาจารย์ช่วยทำการดูแลภาพรวม และขออนุญาตให้ทำการเขียนผลงานมังงะเรื่องนี้ต่อ ทั้งยังระบุว่าทาง Hakusensha ได้ทำการสนับสนุนอย่างเต็มที่ในการสร้างงานเรื่องนี้ต่อไป และขอให้แฟนๆ Berserk กับแฟนผลงานของอาจารย์ Miura Kentaro ช่วยสนับสนุนผลงานชิ้นนี้เป็นการต่อไปด้วย

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*