Studio 4°C รับหน้าที่เป็นผู้สร้างภาพยนตร์อนิเมะ Entotsu-cho No Poupelle

Share

Studio 4°C จะรับหน้าที่เป็นผู้สร้างภาพยนตร์อนิเมะ Entotsu-cho No Poupelle หรือ Poupelle of Chimney Town ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือภาพของ คุณ Nishino Akihiro ก่อนหน้านี้ เคยมีการระบุว่า คุณ Nishino จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ด้วย แต่ในประกาศข่าวครั้งใหม่ คุณ Hirota Yusuka (ผู้กำกับ CGI ของภาพยนตร์ Berserk) จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ส่วนคุณ Nishino จะทำหน้าที่ดูแลการสร้าง และได้เครดิตในฐานะเจ้าของผลงานดั้งเดิม รวมถึงทำหน้าที่เขียนบท ส่วนคุณ Fukushima Atsuko (Genius Party, Robot Carnival) รับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

ทางเว็บไซต์ทางการยังได้โพสท์ภาพวิชชวลที่มาพร้อมกับตัวละครที่คุณ Fukushima เป็นผู้ออกแบบ

ภาพยนตร์อนิเมจะมีเนื้อหาใหม่ และตัวละครเพิ่มเติมจากฉบับหนังสือภาพ คุณ Nishino กล่าวว่า ที่เลือกแบบนี้เพื่อให้ กลุ่มคนที่อ่านหนังสือแล้ว และกลุ่มคนที่ยังไม่ได้อ่านหนังสือจะสามารถสนุกกับภาพยนตร์ได้ทั้งสองกลุ่ม

เนื้อเรื่องของหนังสือภาพกล่าวถึงเมืองที่ถูกล้อมโดยกำแพงสูงสี่พันเมตร และเมื่อเมืองนั้นเต็มไปด้วยปล่องไฟ ทำให้อากาศภายในเมืองนี้เต็มไปด้วยควัน ไม่มีใครในเมืองทราบว่าท้องฟ้าที่แท้จริงเป็นอย่างไร ในคืนวันฮาโลวีน คนส่งของได้ทำหัวใจที่เขาควรไปจัดส่งหายไป และคนส่งของได้ถอดใจในการตามหาหัวใจที่ร่วงหล่นไปท่ามกลางหมอกนั้น อย่างไรก็ตามหัวใจดวงดังกล่าวก็ยังคงเต้นอยู่ที่ไหนสักแห่งในเมืองแห่งปล่องไฟนี้

หนังสือภาพเล่มนี้ มีให้อ่านพร้อมคำแปลภาษาอังกฤษภายใน Line Blog ทางการของคุณ Nishino ส่วนทาง Gentosha ได้ทำการจัดพิมพ์หนังสือภาพเล่มนี้ในญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2016 และทำยอดขายไปได้กว่า 420,000 เล่ม หนังสือภาพดังกล่าวมีนักวาด 33 คน มาเขียนภาพร่วมกันกับคุณ Nishino หลังจากการระดมทุนเพื่อตีพิมพ์หนังสือเล่มดังกล่าวประสบความสำเร็จ

คุณ Nishino Akihiro เป็น หนึ่งในคู่หูตลก King Kong เขาตัดสินใจมาวาดภาพเพื่อนำเสนอเรื่องราวของเขาหลัจากได้พูดคุยกับเพื่อนร่วมวงการตลกอย่างคุณ Tamori เมื่อราวสิบปีก่อน หนังสือภาพเล่มแรกของคุณ Nishino ใช้ชื่อว่า Dr. Ink No Hoshizora Kinema วางจำหน่ายในปี 2009 และปัจจุบันคุณ Nishino เขียนหนังสือภาพมาแล้วห้าเล่ม

ผลงานอื่นของคุณ Nishino ที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมการ์ตูน ได้แก่การรับบทในซีรีส์คนแสดง Jidan Koshonin Shirai Torajiro ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Gota Osawa ที่ออกอากาศเมื่อปี 2011 และยังเคยพากย์เสียงในภาพยนตร์ Pocket Monster Advance Generation: Mew to Hado no Yusha Lucario ที่ออกฉายเมื่อปี 2005

Source: Poupelle of Chimney Town anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*