เกม Persona 5 เผยวีดีโอจัดหนักฉากอัญเชิญ Persona ต่อสู้ และมินิเกมตกปลาให้ชมกันด้วย

Share

ข่าวคราวยังแรงไม่หยุดสำหรับเกม Persona 5 ซึ่งทาง Atlus ได้เผยวีดีโอออกมา 2 คลิปด้วยกัน โดยคลิปแรกเป็นการโชว์ตัวอย่างฉากต่อสู้อัญเชิญ Persona ตามสไตล์ของซีรี่ส์นี้ และอีกคลิปนึงจะเป็นการโชว์ตัวอย่างระบบมินเกมตกปลา ซึ่งฉากของคลิปที่สองนั้นมาจากสถานที่ Ichigaya ในกรุงโตเกียว

เกมซีรี่ส์ Persona ภาคล่าสุดนี้จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 3 ในวันที่ 15 กันยายน ในประเทศญี่ปุ่น ส่วนทางโซนอเมริกาเหนือจะวางจำหน่ายวันที่ 14 กุมภาพันธ์ปี 2017 โดยสำหรับโซนอเมริกาจะมีแพ็คเกจพรีเมี่ยมในชื่อ “Take Your Heart” โดยจะมีแถมแผ่น CD เพลง, ตุ๊กตา Morgana, หนังสือรวมภาพปกแข็ง, กล่องเหล็ก, และกระเป๋านักเรียน หรือผู้ที่สนใจจะซื้อแพ็คเกจกล่องเหล็กแยกก็มีจำหน่ายด้วยเช่นกัน

อนิเมชั่นทั้งหมดของเกมนี้ ผลิตขึ้นโดยสตูดิโอ Production I.G

ส่วนด้านทีวีอนิเมชั่นตอนพิเศษ Persona 5 the Animation -The Day Breakers- จะฉายตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน เวลา 7:00 to 7:55 p.m (ตามเวลาท้องถิ่น) ทางช่อง Tokyo MX จากนั้นจะฉายต่อที่ช่อง Gunma TV, Tochigi TV, และ BS11 โดยเนื้อหาของตอนพิเศษนี้จะเป็นเรื่องราวเกริ่นนำของเหล่าแก๊งจอมโจรซึ่งเป็นตัวละครหลักของเกม

อ.Hisato Murasaki จะเปิดตัวมังกะเรื่อง Persona 5 ในแอพ Manga One ของสำนักพิมพ์ Shogakukan ในวันที่ 15 กันยายน และทางเว็บไซด์ Ura Sunday ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายนเป็นต้นไป

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ