ยอดลงขันทำอนิเมชั่น Gakuen Handsome ถึงเป้าไปเรียบร้อยโรงเรียนคนหล่อ

Share

ทีมพัฒนาเกม  Tohoku Penet ที่จัดการระดมทุนเพื่อสร้างอนิเมชั่นทีวีจากเกมแนวบอยเลิฟ Gakuen Handsome ได้เข้าเป้า 2 ล้านเยน (ประมาณ 650,000 บาท) ไปเรียบร้อยเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน เพียง 5 วันหลังจากเริ่มประกาศโครงการระดมทุนคร้ั้งนี้ และในขณะที่นำเสนอข่าวนี้อยู่นั้น ยอดระดมทุนก็สูงขึ้น ก็มี 3,626,640 เยน (ประมาณ 1.2 ล้านบาท) แล้ว

เมื่อยอดเงินลงขันถึงเป้าที่ระบุไว้ตอนแรกแล้ว ได้มีการเพิ่มเป้าหมายเสริมเป็นการทำ Sticker Line หากยอดลงขันสูงถึง 4 ล้านเยน, เพิ่มช่องที่จะฉายอนิเมชั่นเรื่องนี้หากยอดถึง 6 ล้านเยน, สินค้าจากอนิเมชั่น/เกมแบบเพิ่มเติมหากยอดถึง 8 ล้านเยน และการจัดทำอนิเมชั่นซีนซั่นสอง หากยอดระดมทุนบรรลุเป้าถึง 10 ล้านเยน โดยการระดมทุนนี้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 19 สิงหาคมที่่จะถึงนี้

เนื้อเรื่องของเกมแนว “เรื่องรักในรั้วโรงเรียน” เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมปลายบารามอน โรงเรียนเอกชนชายล้วนที่มีแต่นักเรียนชั้นสุดยอดศึกษาอยู่ ตัวละครของผู้เล่นเป็นคนที่เพิ่งย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนแห่งนี้ที่จะได้เจอกับตัวละครหลากหลายในสถาบัน เช่น “คุณครูนอกคอก”, กัปตันชมรมฟุตบอล และเพื่อนสมัยเด็กที่ตัวเอกไม่ได้เจอหน้าตามานานถึงเจ็ดปี โรงเรียนนี้พร้อมนำเสนอทั้ง มิตรภาพ, ความรัก และความวุ่นวาย คำโปรยหลักของเกมนี้ใช้คำว่า “ยามที่คุณก้าวพ้นประตูโรงเรียนนี้ ก็คือยามที่คุณเป็นหนุ่มหล่อแล้ว”

ทีมงานคาดว่าอนิเมชั่นเรื่องนี้จะเสร็จทันการออกอากาศเดือนตุลาคมนี้ ทางทีมวางแผนจัดทำเป็นอนิเมชั่นความยาวตอนละ 3 นาที จำนวน 12 ตอน และจะมี “ตอนที่ 12.5” แถมมาสำหรับการจำหน่าย DVD ในอนาคต โครงการนี้ตั้งเป้าในการทำเพลงเปิดและเพลงปิดแบบเต็มรูปแบบเอาไว้ด้วย

ทีม YokkyuFuman และผู้กำกับ Kiashi Toneso ผู้ที่เคยจัดทำ Gakuen Handsome the Animation ฉบับ OVA ถูกวางตัวไว้ให้มาจัดทำเวอร์ชั่นทีวีซีรี่ส์อีกครั้ง ซึ่งคุณ Kiashi  นั้นเป็นหนึ่งในทีมดีไซน์เกมต้นฉบับด้วย ส่วนนักพากย์จากเกมดั้งเดิมก็ถูกกำหนดตัวให้กลับมาพากย์ในฉบับทีวีซีรีส์ด้วย

ผู้ที่ระดมทุนจะได้รับจดหมายขอบคุณจากทีมงาน, แพ็มเฟล็ต, สมุดภาพ, แผ้่น DVD พร้อมเพลงเปิดและเพลงปิดแบบเต็ม, สมุดรวมดีไซน์, รายชื่อ “ผู้ขอบคุณพิเศษ” ที่จะลงชื่อทั้งในหน้าเว็บและในเพลงปิด, บทพากย์ฉบับจำลอง (ทั้งแบบที่มีลายเซ็นและไม่มีลายเซ็นของผู้กำกับ Kiashi) และจะได้รับจดหมายเชิญมารับชมรอบฉายพิเศษในกรุงโตเกียว ซึ่งมีกำหนดขั้นต้นในเดือนธันวาคมนี้  แผนการระดมทุนนี้ยังมีระดับการลงทุนสำหรับบริษัทที่สนใจลงเป็นสปอนเซอร์ โดยบริษัทดังกล่าวจะได้เวลาโฆษณา 30 วินาที ตลอดช่วงการฉายของทุกๆ ตอนด้วย

ตัวเกมนี้เคยถูกผลิตเป็น OVA ออกจำหน่ายเมื่อ่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว และทางทีมพัฒนา Tohoku Penet ก็ได้ออกมิวสิควีดีโอเพื่อโปรโมท CD เพลงจากตัวละครในเกม Gakuen Handsome ด้วย

ตัวเกมออกจำหน่ายครั้งแรกบน PC ในปี 2010 หลังจากนั้นทีม Tohoku Penet พอร์ทเกมดังกล่าวลงบนระบบปฏิบัติการโทรศัพท์มือถือทั้ง iOS และ Android ในช่วงเดือนธันวาคมปี 2013

ที่มา: Anime! Anime! (Katsunori Takahashi)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ