Persona 5 จะวางขายที่อเมริกาในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2017 ให้กับเครื่อง PS4/PS3

Share

ทาง Atlus ได้ประกาศผ่านทาง PlayStation.Blog เมื่อวันอังคารว่าจะวางจำหน่ายเกม Persona 5 ที่ทวีปอเมริกาเหนือในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2017 ให้กับเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 3

Atlus ยังเผยแพ็คเกจพรีเมี่ยมที่เรียกว่า “Take Your Heart” โดยมีเฉพาะบนเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้น ในราคา US$89.99
ซึ่งมีรายละเอียดภายในดังนี้

  • Soundtrack CD: แผ่นเพลงจากในเกม Persona 5 โดย อ.Shoji Meguro นักแต่งเพลงในตำนานประจำซีรี่ส์ โดยแผ่น CD จะมีภาพศิลป์พิเศษของ P5ด้วย
  • 4” Morgana plush: เจ้าแมว Morgana the Phantom Thieves ไม่ได้เป็นแค่สัตว์นำโชคของกลุ่ม Phantom Thieves เท่านั้น แต่มันก็เป็นสมาชิกตัวหนึ่ง “ย้ำว่าไม่ใช่แมวธรรมดาๆ นะ”! โดยในแพคเกจพรีเมี่ยมนี้ก็จะแถมตุ๊กตา Morgana ขนาด 4 นิ้วให้อีกด้วย
  • 64-page hardcover art book: หนังสือภาพศิลป์เล่มนี้มีภาพเสก็ตซ์, คอนเซ็ปต์ตัวละคร, และภาพออกแบบตัวละครอีกมากมาย ซึ่งวาดโดย อ.Shigenori Soejima
  • SteelBook: แน่นอนว่าแผ่นเกม PS4 จะอยู่ในกล่องเหล็กพิเศษอย่างดี และออกแบบมาเฉพาะสำหรับ Persona 5 เท่านั้นด้วย
  • School bag: ออกแบบจากกระเป๋านักเรียนร่วมสมัยในญี่ปุ่น เป็นกระเป๋าที่สั่งทำพิเศษพร้อมด้วยตราโรงเรียน Shujin ประทับอีกด้วย

นอกจากนี้ Atlus ยังแยกขายแผ่นเกมเวอร์ชั่นกล่องเหล็กแบบเดียวกับแพ็คเกจพิเศษต่างหากในราคา US$59.99 โดยจะมีขายแค่ล็อตเดียวเท่านั้นด้วย

ส่วนแผ่นเกมเวอร์ชั่นเครื่อง PlayStation 3 จะจำหน่ายที่ราคา US$49.99

เกม Persona ภาคล่าสุดนี้จะวางขายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 15 กันยายน โดยอนิเมชั่นภายในเกมนี้จัดทำโดยสตูดิโอ Production I.G

ส่วนทีวีอนิเมชั่นของ Persona 5 ก็ได้ประกาศออกมาแล้วในชื่อ Persona 5 the Animation -The Day Breakers- ซึ่งจะฉายในเดือนกันยายนก่อนที่เกมจะวางขาย โดยจะเป็นเนื้อเรื่องช่วงก่อนเกิดเหตุการณ์ในตัวเกม

ด้านคอนเสิร์ทออเครสตร้าจะแสดงวันที่ 13 สิงหาคมในงาน “Persona 20th Fes” โดยมีธีมว่า “ดื่มด่ำไปกับเทศกาล Persona” ในรูปแบบของงานเทศกาลโรงเรียน ซึ่งจะจัดขึ้นที่ลานหน้าอาคาร Arts Chiyoda 3331 ย่านอากอิฮาบาระ ณ.กรุงโตเกียวในเดือนธันวาคม เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20ปี ของซีรี่ส์ Persona

nn
About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

4 Trackbacks & Pingbacks

  1. เตรียมตัวจ๋อย Persona 5 โซน 1 อาจมีแค่เสียงพากย์, คำบรรยายภาษาอังกฤษเท่านั้น
  2. Persona 5 เผยตัวละครเพิ่มในปาร์ตี้, ตัวละครสนับสนุน และคลิปเกมเพลย์ ในงาน E3
  3. Persona 5 เผยวีดีโอเพลงเปิดเกม พร้อมประกาศกำหนดการณ์ทีวีอนิเมะตอนพิเศษและมังกะออกมาแล้ว!
  4. เกม Persona 5 เผยวีดีโอจัดหนักฉากอัญเชิญ Persona ต่อสู้ และมินิเกมตกปลาให้ชมกันด้วย

Comments are closed.