ชาว iOS เตรียมเฮ! เกม Steins;Gate เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกำลังจะมาในเดือนกันยายนนี้

Share

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาคุณ Chiyomaru Shikura ได้โพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์ว่าค่าย 5pb. มีแผนที่จะนำเกม Steins;Gate เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษไปวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม iOS ในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้

โดยเบื้องต้น เกมนี้เปิดตัวบนแพลตฟอร์ม Xbox 360 ในประเทศญี่ปุ่นปี 2009 และได้พอร์ตมาลง PC ในปี 2010 และยังเคยลงแพลตฟอร์ม PlayStation Portable กับ iOS ในปี 2011 และในปี 2012 ก็ได้ลงแพลตฟอร์ม PlayStation ต่อมาได้ลงแพลตฟอร์ม PlayStation Vita ในปี 2013 และตัวเกมก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมาเรื่อยๆ จนทาง JAST USA ได้สิทธิ์ในการวางจำหน่ายตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษบน PC ในปี 2014 และทาง PQube ก็ได้วางจำหน่ายตัวเกมเวอร์ชั่นญี่ปุ่นสำหรับ PS3 และ PS Vita ในปี 2015 ด้วย

และเกมนี้ยังมีภาคย้อนความชื่อ Steins;Gate 0 ซึ่งได้วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 3, PlayStation 4, และ PlayStation Vita ที่ประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และล่าสุดก็ได้พอร์ตมาลงแพลตฟอร์ม PC เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา และนอกจากนี้ ทาง PQube ก็มีแผนที่จะวางจำหน่ายตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษบนแพลตฟอร์ม PS4 และ PS Vita ที่โซนอเมริกาเหนือและยุโรปในปีนี้ด้วย

[ที่มา Gematsu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ