Saiki Kusuo no Psi Nan ได้ Kento Yamazaki มาเป็นนักแสดงนำในฉบับภาพยนตร์คนแสดง

Share

นิตยสาร Weekly Shonen Jump ฉบับที่ 35 ประจำปีนี้ของสำนักพิมพ์ Shueisha ได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมของภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง Saiki Kusuo no Psi Nan ที่ดัดแปลง มาจากฉบับมังกะของ อ.Shūichi Asō

โดยฉบับภาพยนตร์คนแสดงนี้ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาแล้วคือ Kento Yamazaki แสดงเป็น Kusuo Saiki (เคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง Orange, Your Lie in April, One Week Friends และ Death Note ฉบับทีวีซีรี่ส์)

งานนี้ได้ Yūichi Fukuda ที่เคยฝากผลงานมาแล้วกับเรื่อง HK/Hentai Kamen, Mr. Nietzsche in the Convenience Store, Gintama มาเป็นผู้กำกับฉบับภาพยนตร์ด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Shueisha ได้ประกาศภาพยนตร์คนแสดงนี้เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2015 และไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมอีกเลยจนถึงวันนี้

หนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ยังได้ถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะซีรี่ส์ฉายทาง Oha-Suta ไปเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม โดยฉายรวดเดียวสัปดาห์ละ 5 ตอน

Kusuo Saiki เด็กนักเรียนวัย 16 ปี ที่มีพลังจิต เขาใช้พลังนั้นเพื่อให้ได้สิ่งที่เขาต้องการ แถมยังรู้ความคิดของคนอื่นได้อีกด้วย ทำให้เขาเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับมาตั้งแต่ยังเด็ก

อ.Asō เปิดตัวมังกะเรื่องนี้ในนิตยสาร Weekly Shonen Jump ในปี 2012 หลังจากวาดเป็นการ์ตูนแก๊กช่องเดียวลงในนิตยสาร Weekly Shonen Jump และ Jump Next! มาตลอดตั้งแต่ปี 2011 ทางสำนักพิมพ์ Shueisha ได้ตีพิมพ์มังกะเล่มล่าสุดคือเล่มที่ 18 วางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ปัจจุบันมังกะเรื่องนี้ทำยอดขายได้แล้วกว่า 4 ล้านเล่ม แถมยังถูกนำมาทำเป็นเกมลงบนเกมเครื่อง Nintendo 3DS ซึ่งใกล้จะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้แล้วด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ