เจ็บนี้พี่รับเอง! Final Fantasy XV ปล่อยคลิปเปิดตัว Moogles พร้อมความสามารถที่แฟนๆ คาดไม่ถึง!

Share

Square Enix ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ของเกม Final Fantasy XV บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One ให้ชมกันอีกแล้ว โดยในคราวนี้จะเป็นคลิปเปิดตัวเจ้า Moogles ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมาสค็อตเด่นในซีรี่ส์เลยก็ว่าได้ พร้อมกับความสามารถในการล่อเป้าศัตรู เพื่อพลิกสถานการณ์และความได้เปรียบระหว่างต่อสู้ จะเป็นอย่างไรเรามาดูคลิปกันเลย!

อ้าวเห้ย! นั่นมันตุ๊กตาล่อบาทานี่หว่า!!

สรุปแล้วเจ้า Moogles ในภาคนี้จะโผล่มาในรูปแบบของตุ๊กตาล่อเป้าศัตรู ซึ่งมีประโยชน์มากเวลาเราตกอยู่ในวงล้อม เพียงแค่หยิบ และปามันออกไปเท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อล่อศัตรูให้มารวมเป็นกลุ่มก้อน ก่อนที่จะร่ายเวทหมู่ปิดฉากศัตรูได้ในชุดเดียวอีกด้วย (แหม่ ประโยชน์เหลือร้าย) แต่ทว่า เจ้า Moogles ตัวนี้ใช้ดึงความสนใจจากศัตรูได้แค่บางประเภทเท่านั้นนะ ดังนั้นระวังให้ดีด้วยล่ะ

เกมภาคนี้ประกาศวันจำหน่ายใหม่อีกครั้งเป็นวันที่ 29 พฤศจิกายน หลังจากเลื่อนวันจำหน่ายออกไป จากเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ทาง Square Enix ยังมีชุดแพ็คเกจ Deluxe Edition และ Collector’s Edition จำหน่ายด้วย โดย Deluxe Edition จะมีกล่องเหล็ก, แผ่นภาพยนต์ Kingsglaive: Final Fantasy XV และ ไอเทม DLC ทั้ง 3 ชิ้น, รวมไปถึงไอเทมชุด Royal Raiment , ดาบ Masamune, และ Platinum Leviathan ที่ทำสีใหม่แบบ Regalia โดยสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ในราคา 89.99 เหรียญ

collector

ส่วนแพ็คเกจ Collector’s Edition จะมีของแถมจาก Deluxe ทุกชิ้นแล้วยังแถมหนังสือรวมภาพศิลป์ 192 หน้า, ฟิกเกอร์ Noctis จาก Play Arts Kai, แผ่นเพลง soundtrack ที่มีทั้งเพลงจากเกมทั้งหมดรวมไปถึง Brotherhood: Final Fantasy XV และ Kingsglaive: Final Fantasy XV ด้วย, แผ่นอนิเมชั่น Brotherhood: Final Fantasy XV และไอเทมเพิ่มอีก 4 ชิ้นคือ… Travel Pack, Camera Kit, Angler Set, และ Gourmand Set โดยแพ็คเกจ Collector’s Edition นี้จะมีขายแค่ 30,000 ชุดเท่านั้น สั่งซื้อได้แล้วในราคา 269.99 เหรียญ

นอกจากนี้ ทาง Square Enix ยังเสนอแพคเกจ Digital Premium Edition สำหรับดาวน์โหลดตัวเกมแบบดิจิตอลพร้อมแถม Season Pass ที่รวม DLC ในอนาคตทั้ง 6 อย่างเอาไว้ด้วยกัน โดยสนนราคาอยู่ที่ 84.99 เหรียญ

[ที่มา Gematsu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ