ฉลอง 10 ปี เฟรนไชส์ สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ ไปกับ โซลเจม และ กรีฟซี้ด ขนาดเท่าของจริง

Share

เฟรนไชส์อนิเมะ สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ จะทำการฉลอง 10 ปี ของตัวอนิเมะด้วยสินค้าใหม่ โซลเจม และ กรีฟซี้ด แบบจำลองขนาดเท่าของจริง ไม่ใช่แค่รูปร่างภายนอกเท่านั้นที่ดูเหมือนกับในเนื้อเรื่องแบบไม่ผิดเพี้ยน แต่ยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ใกล้เคียงกันอีกต่างหาก เพราะเมื่อกดที่ตัว โซลเจม ก็จะมีแสงสีพร้อมกับบทพูดจากตัวอนิเมะออกมาด้วย แต่สีสันของโซลเจมจะค่อยๆ หมองลง อย่างไรก็ตาม เมื่อนำเอา กรีฟซี้ด มาถือไว้ข้างๆ โซลเจม แล้วกดปุ่ม ก็จะทำให้สีสันของโซลเจมกลับมาสว่างอีกครั้ง

ตัวสินค้าดังกล่าว เป็นสินค้าในไลน์ Proplica ของทาง Bandai ที่โฟกัสกลุ่มลูค้าผู้ใหญ่ สินค้าชุดแรกจะใช้ชื่อชุดสินค้าว่า ‘Proplica Soul Gem & Grief Seed Set -Kaname Madoka ver.-‘ และทาง Bandai Spirits ก็ได้ทำการออกคลิปตัวอย่างแสดงการใช้งานอีกด้วย

มีการระบุว่า นอกจากบทพูดของ คานาเมะ มาโดกะ กว่า 40 ประโยคแล้ว สินค้าดังกล่าวจะมี ‘โบนัส’ เป็นบทพูดของ คิวเบย์ แถมมาด้วย และสินค้าในชุดจะมาพร้อมกับภาพวาดภาพใหม่ที่ทาง Shaft จะจัดเตรียมไว้ให้

ตัวสินค้าเริ่มเปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 23 เมษษยน ปี 2021 ผ่านทางเว็บไซต์ Premium Bandai และ Aniplex+ สนนราคาอยู่ 6,050 เยน และมีกำหนดจัดส่งในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2021

อนิเมะ สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ เริ่มฉายครั้งแรกในเดือนมกราคม ปี 2011 และจะมีการจัดอีเวนท์ฉลองครบรอบ 10 ปี ของอนิเมะดังกล่าวในวันที่ 25 เมษายน ปี 2021 ที่ Chofu City Green Hall ณ กรุงโตเกียว

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*