Bandai Namco เปิดตัวโปรเจคตท์ Synduality ที่มีทั้งอนิเมะ และ เกม

Share

ไลฟ์สตรีมพิเศษจากทาง Bandai Namco Entertainment, Bandai Namco Filmworks, และ Bandai Spirits เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ทำการเปิดตัวอนิเมะ Synduality ที่ได้ทางสตูดิโออนิเมะ 8-Bit รับผิดชอบการสร้าง


ทีมนักพากย์ของอนิเมะได้แก่ คุณ Koga Aoi รับบท Noir (AI ที่ถูกจดจำในฐานะ Magus ผู้สูญเสียความทรงจำ), คุณ Aoyama Nagisa รับบท Ciel (Magus ลึกลับผู้โปรดปรานการร้องเพลง), และ M.A.O. รับบท Schnee (Magus ผู้นิ่งสงบ)

ก่อนหน้านี้ทาง Bandai Namco Entertainment, Bandai Namco Filmworks, และ Bandai Spirits ได้ทำการเปิดตัวเกมในเฟรนไชส์ Synduality ที่เป็นเกมยิงแนวบุคคลที่สาม สำหรับเรื่อง PlayStation 5, Xbox Series X|S, และ PC (ผ่านทาง Steam) ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2022

ทาง Sony ลงรายละเอียดของเกมไว้ดังนี้:

ปี 2222 หลังจาก Tears Of The New Moon (น้ำตาแห่งนวจันทรา) สายฝนลึกลับได้กวาดล้างมนุษยชาติจนเกือบหมดสิ้น ฝนพิษเหล่านี้ยังก่อกำเนิดสัตว์ประหลาดน่ากลัวที่ค่อยกินมนุษย์เป็นอาหาร ทำให้มนุษยชาติต้องหลบหนีจากภัยอันตราย เพื่อจะเอาตัวรอดจากภัยนี้มนุษยชาติได้ทำการสร้างปร้อมปราการใต้ดิน Amasia และทำการสร้างเมืองดิสโทเปียเพื่อทำการรักษาตัวตนของเผ่าพันธุ์เอาไว้ พวกเขาก็ได้พบกับ AI ลึกลับที่ถูกขนานนามว่า Magus (จอมเวท) แม้ไม่รู้ชัดว่า AI เหล่านี้ทำงานอย่างไร เรื่องราวของมนุษยชาติกับปัญญาประดิษฐ์ที่งานร่วมกันและตามหาความจริงก็ได้เริ่มต้นขึ้น

โปรเจคท์นี้ได้ คุณ Futami Yousuke ทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ฉบับเกม คุณ neco (Augmented Reality Girls Trinary, ผู้ออกแบบตัวละครกลุ่ม “Falslander”) ออกแบบตัวละคร และ คุณ Gyoubu Ippei (Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury) เป็นผู้ออกแบบ Coffin (หุ่นยนต์) ของเรื่อง

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*