Sunrise Beyond, Bandai Spirits เปิดให้รับชม 11 นาทีแรกของ Kyoukai Senki ให้รับชมออนไลน์

Share

เมื่อวันพุธที่ 11 กรกฎาคม สตูดิโออนิเมะ Sunrise Beyond (หรือทีม Xebec ในอดีต) และบริษัทผู้ผลิตของเล่นของสะสม Bandai Spirits ได้ประกาศทีมงานสร้างเพิ่มเติมและกำหนดฉายของอนิเมะเรื่อง Kyoukai Senki (จักรกลสงคราม ณ เขตชายแดน) ที่มีกำหนดฉายตอนแรกในวันที่ 4 ตุลาคม ปี 2021 นอกจากนี้ทาง Bandai Spirits ยังเปิดฉาย 11 นาทีแรกของอนิเมะตอนแรกไว้บนแชนแนล YouTube ของตนเองด้วย

อนิเมเตอร์หลักที่รับผิดชอบงานเครื่อกลในเรื่องคือคุณ KusumegI Shinya (Fafner, Mobile Suit Gundam 00, Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans) กับ คุณ Arisawa Hiroshi (Mobile Suit Gundam 00, Mobile Suit Gundam Seed, Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans และจะได้ Studio Naya รับผิดชอบด้านงานศิลป์

อนิเมะมีกำหนดฉายทางช่อง TV Tokyo ในวันที่ 4 ตุลาคม เวลา 25.30 น. (หรือเวลา 01.30 น. วันที่ 5 ตุลาคม) ก่อนจะออกอากาศทางช่อง MBS และ BS11 และมีกำหนดการฉายแบบสตรีมมิ่งผ่านทางแชนแนล YouTube ของ Bandai Spirits ในวันที่ 6 ตุลาคม เวลา 20.00 น.

เนื้อเรื่องของ Kyoukai Senki เกิดขึ้นในปี 2061 ที่ประเทศญี่ปุ่นแตกแยกเป็นหลายรัฐ โลกทั้งใน รวมถึงในญี่ปุ่นเองได้ถูกปกครองภายใต้กลุ่มการค้าสี่กลุ่ม ทุกหมู่เกาะกลายเป็นพื้นที่สมรภูมิ ชาวญี่ปุ่นใช้ชีวิตอยู่ใต้ภาวะถูกยึดครองและกดขี่อย่างต่อเนื่องด้วยเครื่องจักรสงครามทรงมนุษย์ที่ถูกเรียกว่า AMAIM ซึ่งคอยลาดตระเวณอยู่ตามท้องถนน เด็กหนุ่มเก็บตัวชื่อ Shiiba Amou ได้พบกับปัญญาประดิษฐ์อิสระ Gai พร้อมกับหุ่น AMAIM ชื่อ Kenbu และเป็นการเริ่มต้นเรื่องราวเพื่อชิงเอาประเทศญี่ปุ่นกลับคืนมา

อีกด้านหนึ่งของเนื้อเรื่องจะเล่าเรื่องของ Tezuka Gashin เด็กหนุ่มหัวดื้อและพูดขวานผ่านซากวัย 16 ปี ที่เป็นสมาชิกของกลุ่มกบฎประเทศญี่ปุ่นที่ขับ AMAIM ชื่อ Ghost เพื่อล้างแค้นให้ผู้เป็นพ่อ

คุณ Habara Nobuyoshi (Fafner, Break Blade, Star Blazers 2202) เป้นผู้กำกับงานให้กับทาง Sunrise Beyond โดยมีคุณ Kimura Noboru (Gundam Build Divers, Princess Principal: Crown Handler) เป็นผู้ดูแลด้านบท คุณ Ohnuki Kenichi (Kiko Senki Dragonar, Gundam Build Fighters, Golden Kamuy) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และคุณ Rasmus Faber (The Asterisk War, Harukana Receive, Moriarty the Patriot) เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ

นักออกแบบอุตสาหกรรม คุณ Okuyama Ken (รถยนต์ Enzo Ferrari รุ่นที่ 4, Chevrolet Camaro, รถไฟชินคันเซ็นรุ่น E6 และ E7) กับ บริษัท Ken Okuyama Design ได้รับเครดิตในฐานะผู้ดูแลการออกแบบเครื่องจักรภายในเรื่อง โดยมีคุณ Koyanagi Yuuya ที่เป็นดีไซน์เนอร์ของบริษัทข้างต้นได้รับเครดิตในการออกแบบเครื่องจักร ร่วมกับคุณ Ebikawa Kanetake, คุณ Teraoka Kenji, และ คุณ Gyobu Ippei

Sources: Kyōkai Senki project’s website, Comic Natalie


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*