อนิเมะ ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด ประกาศกำหนดการฉาย

Share

ในการฉายอนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: วันสบาย ๆ ของซีโร่ ตอนที่ 6 ในช่วงคืนวันที่ 9 พฤาภาคม ปี 2022 ได้มีการระบุว่า อนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด จะทำการออกอากาศในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 และทางทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะข้างต้น ก็ได้ลงภาพที่ อามุโร่ โทรุ / ฟุรุยะ เรย์ / เบอร์เบิ้น ได้ทำการจับมือกับ คุณฮันซาวะ ประหนึ่งเป็นการส่งไม้ต่อถึงผลงานที่จะฉายในอนาคต

ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด เป็นมังงะแนว ‘ตลกชีวิตประจำวัตของฆาตกร’ ที่เล่าเรื่องของ ฮันซาวะ (ที่แปลว่า คนร้าย) หรือเงาสีดำที่ในซีรีส์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เอาไว้วาดภาพแทนตัว ‘คนร้ายตัวจริง’ ที่ตัดสินใจเดินทางมายังเมืองเบกะ ตัวมังงะภาคดังกล่าวเริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกใน นิตยสาร Shonen Sunday S ช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2017

วันสบายๆ ของซีโร่ เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2018 ตัวมังงะจะตีพิมพ์เมื่อ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาคหลักหยุดกาารตีพิมพ์ (อาจารย์ Aoyama หยุดพิมพ์เพื่อไปหาข้อมูลบ่อยครั้ง ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2018)

สปินออฟดังกล่าวเล่าเรื่องของ ชาย ผู้มีฉายา ‘ทริปเปิ้ลเฟซ’ ที่ถูกรู้จักในฐานะ ฟุรุยะ เรย์ ผู้ทำงานกับสันติบาล, อามุโร่ โทรุ ผู้ทำงานเป็นนักสืบและพนักงานร้านปัวโรต์, และ เบอร์เบิ้น แห่งองค์กรชายชุดดำ

อนิเมะ วันสบายๆ ของซีโร่ ออกฉายตอนแรกทาง Yomiuri TV, Tokyo MX, และ BS Nippon Television ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2022 ก่อนจะสตรีมมิ่งใน Netflix ของประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนเดียวกัน

Source: Oricon

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*