Netflix เปิดตัวภาพแรกของผลงานการร่วมมือกับ CLAMP ที่จะดัดแปลงเรื่องราวของพี่น้องตระกูลกริมม์ โดยมี WIT Studio ผลิตงานอนิเมชั่น

Share

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง Variety ได้ออกรายงานข่าวเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ปี 2021 ว่าทาง Netlifx ได้ร่วมมือกับกลุ่มนักเขียนมังงะ CLAMP เพื่อผลิตงานอนิเมะเรื่องใหม่ที่อ้างอิงพื้นเพจากเรื่องราวของพี่น้องตระกูลกริมม์ โดยจะมีทาง WIT Studio รับผิดชอบในการผลิตงานอนิเมชั่นดังกล่าว

ณ ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศชื่อของตัวอนิเมะเรื่องดังกล่าว โดยมีคุณ Yokote Michiko (Bleach, Gintama, xxxHolic, แกล้งนักรักนะรู้ยัง, Genshiken ฯลฯ) รับหน้าที่เป็นผู้เขียนบทของอนิเมะเรื่องดังกล่าว

ตามรายงานของทาง Variety ระบุว่า ตัวอนิเมะเรื่องใหม่จะเล่าเรื่องพี่น้องตระกูลกริมม์ โดยมีการ ‘ดัดแปลงให้ทันสมัย’ และจะมีกลิ่นอายของแนวสยองขวัญกับลึกลับอยู่ในตัวเรื่องด้วย

ก่อนหน้านี้ Netflix เคยประกาศร่วมือกับทาง CLAMP ในช่วงต้นปี 2020 และมีการระบุว่า CLAMP ทำหน้าที่ออกแบบตัวละครไปจำนวน 20 ตัวสำหรับงานดังกล่าว

Sources: Variety (Jamie Lang), Comic Natalie

1 Comment on Netflix เปิดตัวภาพแรกของผลงานการร่วมมือกับ CLAMP ที่จะดัดแปลงเรื่องราวของพี่น้องตระกูลกริมม์ โดยมี WIT Studio ผลิตงานอนิเมชั่น

Comments are closed.