Sunrise เปิดตัว Gundam Breaker Battlogue โปรเจคท์ใหม่ที่มาครบทั้งเกมและอนิเมะ

Share

เมื่อวันอังคารที่ 15 มิถุนายน ปี 2021 ทาง Sunrise ได้ทำการเปิดตัวโปรเจคท์ Gundam Breaker Battlogue ที่จะมาให้ตามการในช่วงฤดูร้อนนี้ โปรเจคท์ดังกล่าวจะมี อนิเมะ, เกม, กันพลา และจะมีหุ่นตัวใหม่สำหรับโปรเจคท์นี้โดยเฉพาะ

ตัวอนิเมะในโปรเจคท์นี้จะเป็นอนิเมะสั้นจำนวน 6 ตอน และจะมีการออกฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงผ่านทาง YouTube แชนแนล Gundam Channel สำหรับประเทศญี่ปุ่น และทาง Gundam.info สำหรับนอกประเทศญี่ปุ่น คุณ Obari Masami (Gundam Build Fighters: Battlogue, Fatal Fury: The Motion Picture) เป็นผู้กำกับอนิเมะสั้นทั้งหกตอน โดยมีทาง Sunrise ได้รับเครดิตในฐานะผู้วางแผนและผลิตผลงาน ทีมผู้ออกแบบหุ่นยนต์ได้แก่ คุณ Okawara Kunio, คุณ Ebikawa Kanetake, คุณ Andou Kyoutarou (Studio GS), คุณ Kuramo Kyoryu, คุณ Takegawa Kyoshi, และ คุณ Washio Naohiro

กันพลา HG ชุดใหม่สำหรับ Gundam Breaker จะอนุญาตให้แฟนกันดั้ม สามารถปรับแต่งพาร์ทหัว, ลำตัว, แขน, และขา นอกจากนี้ยังมีการระบุว่าจะมีการวางจำหน่ายกันพลาแบบพิเศษเฉพาะสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

ซีรีส์เกม Gundam Breaker อนุญาตให้ผู้เล่นนำเอากันพลารุ่นต่างๆ ในชีวิตมาประกอบรวมร่างกันได้ในเกม เพื่อสร้างหุ่นยนต์ที่ตัวเองต้องการ และผู้เล่นสามารถนำเอาหุ่นเหล่านั้นมาต่อสู้ หรือทำภารกิจร่วมกับคนอื่นๆ ได้

Bandai Namco Entertainment วางจำหน่ายเกมภาคแรกบนเครื่อง PlayStation 3 และ PlayStaion Vita ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2013 ก่อนจะวางจำหน่ายเกม Gundam Breaker 2 สำหรับ PS3 และ PS Vita ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2014 และเกม Gundam Breaker 3 สำหรับ PS4 และ PS Vita ในประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนมีนาคม ปี 2016 ก่อนจะออกเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษสำหรับพื้นที่เอเซียตะวันออกเฉียงใต้ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2016

ตัวเกมภาคล่าสุดในซีรีส์นี้คือ New Gundam Breaker ที่วางจำหน่ายทั่วโลกในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2018 สำหรับเครื่อง PlayStation 4 ก่อนจะวางจำหน่ายให้ PC ในภายหลัง

Source: Gundam.info

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*