Netflix เปิดตัวภาพยนตร์อนิเมะ Bubble ที่รวมตัวผู้สร้างอนิเมะ ผ่าพิภพไททัน, สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ, และมังงะเดธโน้ตไว้ในเรื่องเดียวกัน

Share

Netflix ได้เปิดตัวภาพยนตร์อนิเมะเรื่องใหม่ชื่อ Bubble ที่ได้ทาง Wit Studio เป็นทีมงานผลิตอนิเมชั่น เมื่อวันอังคารที่ 7 ธันวาคม ปี 2021 ตัวภาพยนตร์มีกำหนดออกฉายทั่วโลกในวันที่ 28 เมษายน ปี 2022 และมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นวันที่ 13 พฤษภาคม ปี 2022

ภาพยนตร์ได้ คุณ Araki Tetsuro (อนิเมะผ่าพิภพไททัน, Kotetsu No Kanebari) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ กับทาง Wit Studio คุณ Urobuchi Gen (สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ, Fate/Zero ปฐมบทสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์, Psycho-Pass) เป้นผู้เขียนบท และได้คุณ Obata Takeshi (Death Note, Platinum End) ออกแบบตัวละคร ส่วนงานดนตรีประกอบได้คุณ Sawano Hiryoyuki (ผ่าพิภพไททัน, โมบิลสูทกันดั้มยูนิคอร์น, 86) เป็นผู้แต่ง

ทีมนักพากย์ที่ประกาศรายชื่อมาแล้วได้แก่ คุณ Shison Jun, คุณ Miyano Mamoru, คุณ Kaji Yuuki, และ คุณ Hatanaka Tasuku

ทาง Netflix ได้ลงรายละเอียดภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้เอาไว้ว่า:

เมื่อโตเกียวถูกตัดออกจากโลกภายนอก และกลายเป็นสนามเด็กเล่นของเหล่าคนหนุ่มสาวที่สูญเสียครอบครัวไป, กลายเป็นสนามรบของทีมปาร์กัวร์ที่กระโดดจากตึกหนึ่งไปอีกตึกหนึ่ง

ฮิบิกิ เอซหนุ่มผู้เป็นที่รู้จักจากสไตล์การเล่นสุดอันตรายได้ตัดสินใจอย่างประมาทจนตกลงไปในทะเลที่แรงโน้มถ่วงผิดปกติ แต่เขาได้รับการช่วยชีวิตไว้โดย อุตะ เด็กสาวผู้มีพลังลึกลับ จากนั้นทั้งสองก็ได้ยินเสียงที่มีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่ได้ยิน

ทำไม อุตะ ถึงมาปรากฎตัวต่อหน้า ฮิบิกิ การพบพานของทั้งสองนำพาสู่การเปิดเผยเรื่องราวที่จะเปลี่ยนแปลงโลก

ก่อนหน้านี้ในปี 2018 ทาง Netflix ประกาศการลงนามเป็นพันธมิตรธุรกิจในการสร้างอนิเมกับทาง Production I.G และ BONES การประกาศการร่วมมือดังกล่าว จะเป็นการร่วมกับ Production I.G รวมไปถึงบริษัทเครือข่าย IG Port, Wit Studio ด้วยการร่วมมือกันครั้งนี้ทาง Netflix ได้วางเป้าหมายที่จะเสริมความเข้มแข็งให้กับรายการอนิเมะเพื่อคนดูทั่โลก ด้วยการนำ “อนิเมะคุณภาพสูงจากญี่ปุ่นมาฉาย” ซึ่งทาง Netflix ได้ระบุุว่าสถานการณ์นี้เป็นภาวะ “win-win-win” ทั้งฝั่งผู้ชม, ผู้สร้าง และผู้ผลิตอนิเมะ ทาง Wit Studio ยังทำการผลิตอนิเมะออริจินัลเรื่อง Vampire In The Garden ที่มีกำหนดฉายทาง Netflix ในปี 2022 นี้

Sources: Netflix’s YouTube channelComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*