กันดั้ม ปะทะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน อีกครั้ง กับกันพลาที่มาโปรโมทภาพยนตร์สองภาคใหม่ของทั้งสองเฟรนไชส์

Share

ทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์ Mobile Suit Gundam: Hathaway ได้ประกาศแคมเปญร่วมกันครั้งใหม่ระหว่างเฟรนไชส์กันดั้ม กับ เฟรนไชส์ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ในคราวนี้ เป็นการประกาศวางจำหน่ายกันพลาสองตัวควบ ‘Entry Grade Conan Edogawa (MS-O6S Zaku II Color)’ & ‘HG MS-06S Zaku II (Shuuichi Akai Color)’

ตัวกันพลาดังกล่าวมาพร้อมปกที่มี อากาอิ ชูอิจิ กับ ชาร์ อัสนาเบิ้ล ออกมาชี้นิ้วใส่ผู้คน และมีตัวละครเด่นจากภาพยนตร์ภาคใหม่ของทั้งสองเฟรนไชส์ ทั้ง เซระ มาสึมิ, เอโดงาว่า โคนัน, ฮาธาเวย์ โนอา, และ อามุโร่ เรย์ สนนราคาของกันพลาดังกล่าวอยู่ที่ 3,300 เยน

ถึงจะดูไม่เกี่ยวข้องกัน แต่ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เป็นผลงานที่อาจารย์ Aoyama Gosho ได้แอบใส่ความชื่นชอบกันดั้มเข้าไปในตัวละครหลายตัว และเมื่อการ์ตูนเรื่องดังกล่าวถูกดัดแปลงเป็นฉบับอนิเมะ ก็มีการเลือกนักพากย์ให้ตรงกับนัยยะที่แฝงไว้ อย่างที่เห็นได้จาก ตัวละคร อากาอิ ชูอิจิ ชายหนุ่มที่ปลอมตัวเข้าองค์กรชายชุดดำ ได้ คุณ Ikeda Shuuichi ที่เคยพากย์เสียงเป็น ชาร์ อัสนาเบิล ชายหนุ่มที่ปลอมตัวเข้าทำงานกับราชรัฐซีอ้อน เพื่อล้างแค้นให้กับครอบครัวของตัวเอง หรือ ตัวละคร อามุโร่ โทโอรุ / ฟุรุยะ เรย์ ที่เป็นคู่ปรับของ อากาอิ ชูอิจิ ก็ได้คุณ Furuya Rei ผู้ให้เสียง อามุโร่ เรย์ ผู้เป็นคู่ปรับกับ ชาร์ อัสนาเบิล มาเป็นผู้พากย์เสียง

นอกจากนี้ทั้งสองเฟรนไชส์ก็เคยจัดแคมเปญร่วมกันเมื่อครั้งที่ Mobile Suit Gundam: The Origin กับ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ปฏิบัติการสายลับเดอะซีโร่ เข้าฉายในปีเดียวกันมาก่อนแล้ว

Source: Mobile Suit Gundam: Hathaway Official Twitter, Bandai Spirits

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*