Muv-Luv Alternative ฉบับอนิเมะ พร้อมออกปฏิบัติการณ์ในปี 2021

Share

ทีมพัฒนาเกม anchor ได้ประกาศผ่านทางคลิปโปรโมทในช่วงไลฟ์สตรีม ‘Muv-Luv October 24th Web Event’ ได้เปิดตัว Muv-Luv Alternative ฉบับอนิเมะ ที่มีกำหนดฉายในปี 2021 ทาง anchor ยังได้ระบุว่าอนิเมะดังกล่าวถูกระบุว่า เป็นการสร้างอนิเมะซีรีส์ทางโทรทัศน์แบบเต็มตัว ไม่ใช่ OVA

ก่อนหน้านี้ในอีเวนท์ไลฟ์สตรีม ‘âge 20th Anniversary broadcast [still breathing]’ ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 ได้มีการเปิดเผยภาพตัวอย่างของอนิเมะ Muv-Luv Alternative ด้วย

หลังจากวางจำหน่ายเกม Kimi Ga Nozomu Eien แล้วทางทีมงาน âge ก็วางจำหน่ายเกม Muv-Luv ในปี 2003 ก่อนจะวางจำหน่าย Muv-Luv Alternative ในปี 2006 ตัวเกมซีรีส์ Muv-Luv ทำยอดขายเกมไปได้มากกว่า 500,000 แผ่น รวมไปถึงฟิกเกอร์, โมเดล และ ของสะสมอื่นๆ มากกว่าสามล้านชิ้น

ตามมาด้วยไลท์โนเวลสปินออฟMuv-Luv Alternative: Total Eclipse ที่ถูกดัดแปลงเป็น มังงะ กับ อนิเมะ ตามมา และมีเนื้อเรื่องภาคก่อนอย่าง Schwarzes Marken เนื้อเรื่องภาคก่อน ซึ่งถูกสร้างเป็นอนิเมะเช่นกัน

ตัวเกม Muv-Luv Extra และ Muv-Luv Unlimited ก็ได้ถูกจำหน่ายบนคอมพิวเตอร์ผ่านทาง Steam ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ส่วนตัวเกม Muv-Luv Alternative ก็ได้ถูกจำหน่ายบนคอมพิวเตอร์ผ่านทาง Steam ในเดือนกันยายน ปี 2017 และถูกพอร์ทลง PS Vita ที่ญี่ปุ่นในเดือนมกราคม ปี 2016 ก่อนจะถูกวางจำหน่ายในชาติตะวันตก เดือนมิถุนายน ปี 2018

Muv-Luv เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษสามารถวางจำหน่ายได้เพราะทางบริษัทผู้จัดจำหน่ายเกม Degica กับบริษัทผู้พัฒนาเกม Ixtl ได้ทำการเปิด Kickstarter ที่ประสบความสำเร็จในช่วงปี 2015 โดยการระดมทุนดังกล่าวทำยอดสูงถึง 250,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐในช่วงเวลาแปดชั่วโมง และสามารถทำยอดระดมทุนได้สูงถึง 1,255,444 เหรียญดอลลาร์สหรัฐในภายหลัง

โปรเจคท์ต่อไปเฟรนไชส์ Muv-Luv คือเกมภาคต่อของ Muv-Luv Alternative ที่ตอนนี้ใช้ชื่อภาคชั่วคราวว่า ‘Muv-Luv Integrate’

Source: Muv-Luv October 24th Web Event livestream

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*