Ultra Galaxy Fight: The Absolute Conspiracy ปล่อยตัวอย่างใหม่ และเปิดเผยตัวละครเพิ่มเติม

Share

Tsuburaya Productoins ได้เปิดตัวภาพวิชชวลใหม่, ตัวอย่างใหม่, เพลงประกอบ และตัวละครเพิ่มเติมของ Ultra Galaxy Fight: The Absolute Conspiracy ผลงานฉลองยอดผู้ติดตามแชนแนล YouTube ของทาง Tsuburaya Productions ทะลุ 1,000,000 คน

เริ่มจากตัวเพลงธีมของซีรีส์ใหม่นี้จะใช้เป็นเพลง ‘ZERO to INFINITY’ ที่ขับร้องโดยคุณ Miyano Mamoru ส่วนตัวละครใหม่ ก็จะมี อุลตร้าแมนโทเรเกีย Early Style (พากย์เสียงโดยคุณ Uchida Yuma) ร่างดั้งเดิมของ อุลตร้าแมนโทเรเกีย ก่อนถูกความมืดครอบงำ นอกจากนั้น อุลตร้าแมนทาโร่ จะได้นักพากย์เพิ่มเติมอีกหนึ่งท่าน ทั้งคุณ Ishimaru Hiroya ที่เคยพากย์อุลตร้าแมนทาโร่มาแล้วหลายครั้ง และจได้คุณ Morikubo Showtaro มาพากย์เสียงเป็น อุลตร้าแมนทาโร่ในวัยหนุ่ม เพิ่มเติมอีกหนึ่งท่าน

นอกจากนั้น ยังมีนักรบที่แฟนอุลตร้าแมนคุ้นเคย ที่จะกลับมาปรากฎตัวอีกครั้ง อย่าง อุลตร้าแมนโจเนียส (พากย์เสียงโดย คุณ Kanemitsu Nobuaki) ที่กลับมาโลดแล่นบนหน้าจออีกครั้ง หลังจากปรากฎตัวครั้งสุดท้ายในปี 2003 และถือว่าในปี 2020 นี้ เป็นปีครบรอบ 40 ปี ของอุลตร้าแมนจากอนิเมชั่น และตัวละคร อันโดร เมลอส (พากย์เสียงโดย คุณ Yamaguchi Tomohiro) ก็จะกลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง หลังจากไม่ได้ปรากฎตัวในช่วง 37 ปี

ความเห็นจากคุณ Uchida Yuma

อุลตร้าแมนโทเรเกีย จะมาปรากฎตัวใน Ultra Galaxy Fight: The Absolute Conspiracy ด้วยครับ! ผมรู้สึกดีใจมากที่จะได้รับบทเป็นเขาอีกครั้งหลังจากผ่านมาระยะหนึ่ง และในคราวนี้…ได้เห็นโทเรเกียในร้ายนั้น โอ้ย ผมอยากจะพูดถึงมันมาก ผมหวังว่าทุกคนจะได้รับชมกันเร็วๆ นี้นะครับ ฝากติดตามด้วยครับ

ความเห็นจากคุณ Morikubo Showtaro

ในกลุ่มอุลตร้าแมนนี่ อุลตร้าแมนทาโร่ เป็นตัวละครที่ผมรู้สึกว่าทรงพลัง และมีความผูกพันธ์มากที่สุด ก็ผมชื่อ ‘โชทาโร่’ นี่ ผมไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสที่ผมจะได้เชื่อมโยงกับอุลตร้าแมนตนนี้ ด้วยการรับบทเป็นอุลตร้าแมนทาโร่ในวัยหนุ่มเลยครับ ผมรอคอยเกี่ยวกับกิจกรรมต่อๆ ไปในอนาคตของอุลยตร้าแมนที่เป็นที่รักของคนหลายรุ่นทั่วโลก และหวังว่าจะได้มีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมกับอุลตร้าแมนในอนาคตครับ

อุลตร้าแมนโจเนียส คือใคร ?

นักรบอุลตร้าที่ปรากฎตัวในอนิเมชั่นชุด The Ultraman ที่ถือว่าเป็นงานอนิเมชั่นชุดแรกของเฟรนไชส์อุลตร้าแมน ที่ออกอากาศครั้งแรกในปี 1979 ตัวของ อุลตร้าแมนโจเนียม เป็นนักรบที่มาจากดาว U40 ดวงดาวของนักรบอุลตร้าที่อยู่ภายนอกดวงดาวนครแห่งแสง

อันโดร เมลอส คือใคร?

เมลอส เป็นตัวเอกของมินิซีรีส์ที่ออกอากาศในช่วงปี 1983 เดิมทีแล้วตัวซีรีส์ถูกพัฒนาเพื่อตีพิมพ์ในนิตยสาร เนื้อเรื่องดังกล่าวเกี่ยวข้องกับกองกำลังป้องกันอันโดร ที่คอยปกป้องสันติสุขของห้วงอวกาศ โดยมี อันโดร เมลอส ผู้ใช้ชุดเกราะคอสโมเทคเตอร์เป็นสมาชิก และเข้าต่อสู้กับกองทัพกัว (Gua Army) ที่หมายจะยึดครองแกแลคซี

Source: Press Release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*