อนิเมะ Muv-Luv Alternative ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมรายละเอียดทีมพากย์ และ ทีมงาน

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Muv-Luv Alternative ได้ทำการปล่อยตัวอย่างอนิเมะตัวที่สอง และภาพวิชชวลใหม่เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม ปี 2021 พร้อมกับประกาศทีมนักพากย์และทีมงานของตัวอนิเมะ

ทีมนักพากย์ได้แก่:

  • คุณ Kouichi Kamiki รับบท Shirogane Takeru (ตัวละครตรงกลางในภาพ)
  • คุณ Kusunoki Tomori รับบท Sagami Sumika (ตัวละครด้านซ้าย)
  • คุณ Nanami Karin รับบท Mitsurugi Meiya (ตัวละครด้านขวา)

(ทีมนักพากย์ฉบับอนิเมะ ใช้นักพากย์ที่แตกต่างกันกับตัวเกมต้นฉบับ)

คุณ Nishimoto Yukio (Animal Yokocho, The Galaxy Railways, Tsukiuta. THE ANIMATION 2) ทำหน้าที่กำกับอนิเมะ ที่จะได้ทาง Flagship Line และ Yumeta Company x Graphinica รับหน้าทีร่วมผลิตอนิเมะ คุณ Urahata Tatsuhiko (Baki, GATE หน่วยรบตะลุยโลกต่างมิติ , Kyoukai Senjou no Horizon Wiki, Sakura Wars the Animation) รับหน้าที่เขียนบท และคุณ Tani Takuya (อนิเมะ โคอิสึมิซังกับราเม็งชามโปรด, One Room, Koukaku no Pandora) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร ส่วนคุณ Evan Call (Schwarzes Marken, Violet Evergarden) รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

คำโปรยบนตัวภาพวิชชวลระบะว่า, ‘ดูซะ… นี่คือจุดที่ทุกอย่างเริ่มต้น’

เนื้อเรื่องของ Muv-Luv Alternative เกี่ยวข้องกับมนุษย์ทำสงครามระยะยาวกับสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวที่ถูกเรียกว่า BETA ด้วยอาวุธทรงมนุษย์ที่ถูกเรียกว่า Tactical Surface Fighters

อนิเมะจะทำการออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคมในสล็อตรายการ +Ultra ของทาง Fuji TV ในช่วงเวลา 24.55 ของวันพุธ (หรือวันพฤหัสบดี เวลา 00.55 น.) และจะออกฉายทางสถานีโทรทัศน์อื่นๆ อีกด้วย

หลังจากวางจำหน่ายเกม Kimi Ga Nozomu Eien แล้วทางทีมงาน âge ก็วางจำหน่ายเกม Muv-Luv ในปี 2003 ก่อนจะวางจำหน่าย Muv-Luv Alternative ในปี 2006 ตัวเกมซีรีส์ Muv-Luv ทำยอดขายเกมไปได้มากกว่า 500,000 แผ่น รวมไปถึงฟิกเกอร์, โมเดล และ ของสะสมอื่นๆ มากกว่าสามล้านชิ้น

ตามมาด้วยไลท์โนเวลสปินออฟ Muv-Luv Alternative: Total Eclipse ที่ถูกดัดแปลงเป็น มังงะ กับ อนิเมะ ตามมา และมีเนื้อเรื่องภาคก่อนอย่าง Schwarzes Marken เนื้อเรื่องภาคก่อน ซึ่งถูกสร้างเป็นอนิเมะเช่นกัน

ตัวเกม Muv-Luv Extra และ Muv-Luv Unlimited ก็ได้ถูกจำหน่ายบนคอมพิวเตอร์ผ่านทาง Steam ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ส่วนตัวเกม Muv-Luv Alternative ก็ได้ถูกจำหน่ายบนคอมพิวเตอร์ผ่านทาง Steam ในเดือนกันยายน ปี 2017 และถูกพอร์ทลง PS Vita ที่ญี่ปุ่นในเดือนมกราคม ปี 2016 ก่อนจะถูกวางจำหน่ายในชาติตะวันตก เดือนมิถุนายน ปี 2018

โปรเจคท์ต่อไปเฟรนไชส์ Muv-Luv คือเกมภาคต่อของ Muv-Luv Alternative ที่ตอนนี้ใช้ชื่อภาคชั่วคราวว่า ‘Muv-Luv Integrate’

Sources: Muv-Luv Alternative anime’s Twitter account and website, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*