มังงะ Hetalia World Stars ประกาศสร้างอนิเมะ ออกฉายฤดูใบไม้ผลิปี 2021

Share

เว็บไซต์และทวิตเตอร์ทางการที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ปี 2020 (หรือที่เรียกว่าเป็นวันเกิดโลก) ได้ประกาศว่ามังงะเรื่อง Hetalia World Stars ของอาจารย์ Himaruya Hidekaz กำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021 และยังมีการประกาศว่ามังงะเรื่อง Hetalia จะกลับมาตีพิมพ์ต่ออีกครั้ง โดยจะมีมังงะภาคใหม่ที่ยังเก็บธีมเป็นความลับลงในนิตยสาร Jump SQ ฉบับเดือนมกราคม ปี 2021 ของทาง Shueisha ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 ธันวาคม ปี 2020

อนิเมะ Hetali World Stars ยังได้นักพากย์หลักชุดเดิม คุณ Namikawa Daisuke รับบท อิตาลี, คุณ Yasumoto Hiroki รับบท เยอรมัน, คุณ Takahashi Hiroki รับบท ญี่ปุ่น, คุณ Konishi Katsuyuki รับบท อเมริกา, คุณ Sugiyama Noriaki รับบท อังกฤษ, คุณ Onosaka Masaya รับบท ฝรั่งเศส, คุณ Takato Yasuhiro รับบท รัสเซีย, และคุณ Kaida YUki รับบท จีน, คุณ Watanabe Hiroshi, คุณ Fudeyasu Kazuyuki, และคุณ Oka Mariko กลับมารับหน้าที่ผู้กำกับ, ผู้ดูแลด้านบท, และ ผู้ออกแบบตัวละครอีกครั้ง โดยยังได้ทาง Studio DEEN ผลิตอนิเมะเช่นเดิม

มังงะเรื่อง Hetalia World Stars ของอาจารย์ Himaruya Hidekaz เป็นภาคล่าสุดของเฟรนไชส์ Hetalia ที่ตีพิมพ์บนเว็บไซต์ Shonen Jump+ ตั้งแต่วันเปิดตัวบริการดังกล่าว แต่มังงะ Hetalia World Stars ก็ได้หยุดเขียนมาตั้งแต่เดือนเฒายน ปี 2018 และทาง Shueisha ได้จำหน่ายมังงะรวมเล่มไปแล้ว 4 เล่ม

มังงะเรื่อง Hetalia World Stars ของอาจารย์ Himaruya Hidekaz เป็นภาคล่าสุดของเฟรนไชส์ Hetalia ที่ตีพิมพ์บนเว็บไซต์ Shonen Jump+ ตั้งแต่วันเปิดตัวบริการดังกล่าว แต่มังงะ Hetalia World Stars ก็ได้หยุดเขียนมาตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2018 และทาง Shueisha ได้จำหน่ายมังงะรวมเล่มไปแล้ว 4 เล่ม

Sources: Hetalia World Stars anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*