อนิเมะ Muv-Luv Alternative ปล่อยตัวอย่างตัวที่ 3 พร้อมกำหนดฉาย 6 ตุลาคม 2021

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Muv-Luv Alternative ได้ปล่อยตัวอย่างตัวที่สามเมื่อวันพุธที่ 25 สิงหาคม ปี 2021 ตัวอย่างใหม่ระบุว่าตัวอนิเมะจะเริ่มฉายในวันที่ 6 ตุลาคม ทางสล็อตรายการ [+Ultra] ของ Fuji TV

เว็บไซต์ยังได้เปิดเผยภาพวิชชวลใหม่ของเรื่อง และเพลงในตัวอนิเมะ โดยตัวเพลงเปิดจะได้ทางวง V.W.P. ร้องเพลงชื่อว่า ‘Rinne’ (เกิดใหม่) ส่วนวง STEREO DIVE FOUNDATION จะทำหน้าที่ร้องเพลงปิดชือ่ ‘Tristar’ โดยในตัวอย่างมีทั้งสองเพลงประกอบอยู่ด้ัวย

ทีมนักพากย์เพิ่มเติมได้แก่:

  • คุณ Itou Miku รับบท Chizuru Sasaki
  • คุณ Saeki Iori รับบท Ayamine Kei
  • คุณ Tanaka Takako รับบท Tamase Miki
  • คุณ Lynn รับบท Yoroi Mikoto

(ทีมนักพากย์ฉบับอนิเมะ ใช้นักพากย์ที่แตกต่างกันกับตัวเกมต้นฉบับ)

ทีมนักพากย์ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ได้แก่:

  • คุณ Kouichi Kamiki รับบท Shirogane Takeru (ตัวละครตรงกลางในภาพ)
  • คุณ Kusunoki Tomori รับบท Sagami Sumika (ตัวละครด้านซ้าย)
  • คุณ Nanami Karin รับบท Mitsurugi Meiya (ตัวละครด้านขวา)

เนื้อเรื่องของ Muv-Luv Alternative เกี่ยวข้องกับมนุษย์ทำสงครามระยะยาวกับสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวที่ถูกเรียกว่า BETA ด้วยอาวุธทรงมนุษย์ที่ถูกเรียกว่า Tactical Surface Fighters

คุณ Nishimoto Yukio (Animal Yokocho, The Galaxy Railways, Tsukiuta. THE ANIMATION 2) ทำหน้าที่กำกับอนิเมะ ที่จะได้ทาง Flagship Line และ Yumeta Company x Graphinica รับหน้าทีร่วมผลิตอนิเมะ คุณ Urahata Tatsuhiko (Baki, GATE หน่วยรบตะลุยโลกต่างมิติ , Kyoukai Senjou no Horizon Wiki, Sakura Wars the Animation) รับหน้าที่เขียนบท และคุณ Tani Takuya (อนิเมะ โคอิสึมิซังกับราเม็งชามโปรด, One Room, Koukaku no Pandora) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร ส่วนคุณ Evan Call (Schwarzes Marken, Violet Evergarden) รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

หลังจากวางจำหน่ายเกม Kimi Ga Nozomu Eien แล้วทางทีมงาน âge ก็วางจำหน่ายเกม Muv-Luv ในปี 2003 ก่อนจะวางจำหน่าย Muv-Luv Alternative ในปี 2006 ตัวเกมซีรีส์ Muv-Luv ทำยอดขายเกมไปได้มากกว่า 500,000 แผ่น รวมไปถึงฟิกเกอร์, โมเดล และ ของสะสมอื่นๆ มากกว่าสามล้านชิ้น

ตามมาด้วยไลท์โนเวลสปินออฟ Muv-Luv Alternative: Total Eclipse ที่ถูกดัดแปลงเป็น มังงะ กับ อนิเมะ ตามมา และมีเนื้อเรื่องภาคก่อนอย่าง Schwarzes Marken เนื้อเรื่องภาคก่อน ซึ่งถูกสร้างเป็นอนิเมะเช่นกัน

Sources: Muv-Luv Alternative anime’s website, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*