อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ปล่อยตัวอย่างตัวที่สี่รับเนื้อเรื่ององก์ใหม่

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่อง เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันของอาจารย์ Rifujin Na Magonote ได้ปล่อยตัวอย่างอนิเมะตัวที่สี่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ปี 2021 ตัวอย่างใหม่โฟกัสที่เนื้อเรื่ององก์ใหม่ซึ่งมีกำหนดฉายตอนแรกในวันที่ 7 มีนาคม ปี 2021

ทางเว็บไซต์ยังได้เปิดเผยนักพากย์ใหม่ตัวละครอีกสามตัว และตัวละครกลุ่มใหม่เพิ่งปรากฎตัวครั้งแรกในตอนที่แปด ประกอบไปด้วย คุณ Tsuda Kenjiro รับบท ออร์สเตด, คุณ Iguchi Yuka รับบท คิริชิก้า คิชิริส, คุณ Koyama Rikiya รับบท เพอร์กิอุส โดรา, และ คุณ Kawanishi Kengo รับบท อาร์มันฟี

อนิเมะออกอากาศทางช่อง Tokyo MX, KBS Kyoto, และ BS11 ในวันที่ 10 มกราคม เวลา 24.00 น. (หรือเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 11 มกราคม) และอนิเมะจะออกอากาศทาง Sun TV, กับฉายผ่านทางบริการ d Anime Store กับ Niconico ในช่วงเดียวกับที่ออกอากาศทางโทรทัศน์ นอกจากนั้น คุณ Sugita จะรับหน้าที่เป็นพิธีกรของรายการ Mushoku Tensei Kokoro no Koe Radio (เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ: เสียงจากหัวใจเรดิโอ) ที่จะออกอากาศให้รับฟังทางแชนแนล YouTube ของทาง Toho Animation ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในช่วงเดือนมกราคมปี 2021

ในประเทศไทยมีทาง Muse Thailand นำอนิเมะเรื่องนี้มาฉายผ่านทางแชนแนล YouTube ทางการของพวกเขาเอง

ทาง เดกซ์เพรส เป็นผู้จัดทำทั้งฉบับนิยาย และ ฉบับมังงะที่ได้อาจารย์ Fujikawa Yuka เป็นผู้เขียนรูป โดยทางเดกซ์เพรสได้ลงรายละเอียดของนิยายเล่มหลักไว้ดังนี้

หนุ่มว่างงานอายุ 34 ปีที่เกาะพ่อแม่กินไปวัน ๆ เมื่อพ่อแม่จากไป พี่น้องก็ทนไม่ไหวไล่ตะเพิดเขาออกจากบ้าน ขณะกำลังสิ้นหวังและนึกเสียใจ เขาก็ถูกรถบรรทุกชนตาย…

ทว่าเมื่อลืมตาตื่นขึ้นอีกครั้ง ก็พบว่าตัวเองเกิดใหม่ในโลกต่างมิติแห่งดาบและเวทมนตร์ !? แม้ช่วงแรกจะรู้สึกสับสน แต่เขาก็ตัดสินใจใช้ความรู้และประสบการณ์ที่หลงเหลือจากชาติที่แล้ว…เพื่อเริ่มชีวิตใหม่ให้เป็นผู้เป็นคน !

นิยายแฟนตาซีแนวกลับชาติมาเกิดใหม่เพื่อแก้ไขชีวิตให้เป็นดั่งใจหวัง ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!

ทีมนักพากย์ได้แก่:

  • คุณ Uchiyama Yumi รับบท รูเดียส เกรย์แรท
  • คุณ Kakuma Ai รับบท เอริส โบโรอัส เกรย์แรท
  • คุณ Kohara Konomi รับบท ร็อกซี่ มิเกอร์เดีย
  • คุณ Kayano Ai รับบท ซิลฟีเอท
  • คุณ Morikawa Toshiyuki รับบท เปาโล เกรย์แรท
  • คุณ Kanemoto Hisako รับบท เซนิธ เกรย์แรท
  • คุณ Lynn รับบท ลิเลีย
  • คุณ Namikawa Daisuke รับบท รุยเจิร์ด สเปลเดีย
  • คุณ Sugita Tomokazu รับบท ชาติก่อนของรูเดียส

คุณ Okamoto Manabu (Gamers!) รับหน้าที่ผู้กำกับที่ได้ทาง Studio Bind เป็นผู้ผลิต และมีทาง EGG FIRM ที่ได้รับเครดิตดูแลการผลิต โดยมีคุณ Sugiyama Kazuya (ผู้กำกับอนิเมชั่นของ Darling In The FRANXX) ออกแบบตัวละคร ส่วนคุณ Oohara Yuiko ทำหน้าที่ โปรดิวซ์, แต่งเพลง, แต่งทำนอง ให้กับเพลงเปิดและเพลงปิดของเรื่อง

ทาง Kadokawa เริ่มตีพิมพ์นิยายเล่มแรกเมื่อเดือนเมษายนปี 2014 ก่อนที่อาจารย์ Fujikawa จะเขียนฉบับมังงะลงในนิตยสาร Comic Flapper เมื่อเดือนตุลาคมปี 2014 ฉบับนิยายติดอันดับที่ 8 ของ Kono Light Novel Ga Sugoi! ประจำปี 2019 และยอดขายนิยายกับมังงะรวมกันถึงมากกว่า 2.2 ล้านเล่มแล้วในญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2018

และมีการเปิดตัวเกม Mushoku Tensei -Game Ni Nattemo Honki Dasu- (เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ: -ถึงจะถูกทำเป็นเกมก็จะทำให้เต็มที่-) ตัวเกมถูกพัฒนาโดยทาง Beaglee และจะเป็นแนว RPG เปิดให้เล่นฟรี (แต่มีเก็บค่าซื้อของภายในเกม) สำหรับ iOS และ Android ที่มีกำหนดเปิดตัวขั้นต้นในช่วงปี 2021

Sources: Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation anime’s website, MoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*