ภาพยนตร์ Hello Kitty ฉบับฮอลลีวูดได้ตัวผู้กำกับแล้ว

Share

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง The Hollywood Reporter ได้แจ้งข่าวว่าทาง New Line Cinema ภายใต้สังกัด Warner Brothers ได้ทำการข้างอนิเมเตอร์ คุณ Jennifer Coyle และ คุณ Leo Matsuda มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ Hello Kitty ฉบับฮอลลีวู้ด

คุณ Jennifer Coyle เคยทำงานกับอนิเมชั่นเรื่อง Harley Quinn และ Bob’s Burger ส่วนคุณ Leo Matsuda เคยทำหน้ากับ Disney มาหลายเรื่อง อาทิ Big Hero 6 และ Zootopia ก่อนที่จะมาเปิดตัวในฐานะผู้กำกับ กับอนิเมชั่นเรื่อง Inner Workings ที่เคยติดรายชื่ออนิเมชั่นขนาดสั้นกลุ่มแรกที่จะเข้าชิงรางวัลออสการในปี 2017

ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่าคุณ Lindsey Beer (Chaos Walking) จะรับหน้าที่เขียนบท และ บริษัท Known Universe ซึ่ง Lindsey Beer ร่วมก่อตั้งจะรับหน้าที่เป็นเอ็กเซกคิวทีฟโปรดิวเซอร์อีกด้วย ทางเว็บไซต์ข่าวยังรายงานว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ ‘จะถูกดีไซน์เพื่อดึงดูดผู้ชมจากทุกทิศทั่วโลก’

New Line Cinema กับ FlynnPictureCo จะรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ โดยมี คุณ Wendy Jacobson รับหน้าที่ เอ็กเซกคิวทีฟโปรดิวเซอร์ ซึ่งจะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี่เป็นเรื่องแรกของเฟรนไชส์ ที่สร้างโดยทีมงานนอกประเทศญี่ปุ่น ตัวภาพยนตร์จะเป็นลูกผสมระหว่างงานอนิเมชั่นและภายพนตร์คนแสดง (แบบเดียวกับภาพยนตร์ Tom & Jerry ฉบับปี 2021) แต่ยังไม่มีการประกาศกำหนดการฉายแต่อย่างใด

Sanrio เคยประกาศตั้งแต่ปี 2015 พวกเขากำลังวางแผนจะสร้างภาพยนตร์ Hello Kitty เรื่องใหม่

Sanrio กับสตูดิโออนิเมชั่นจากฝรั่งเศส Monello Production ได้ประกาศเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 ว่ากำลังพัฒนาอนิเมะซีรีส์ The World Of Hello Kitty ที่มีกำหนดฉายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 และมีจำนวนทั้งหมด 52 ตอน

Source: The Hollywood Reporter (Mia Galuppo)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*