นิยาย เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ประกาศสร้างเป็นอนิเมะ

Share

เว็บไซต์ทางการของ Media Factory ที่อยู่ในเครือของ Kadokawa ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า นิยายเรื่อง เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ที่ Rifujin No Maganote เป็นผู้แต่ง และมี Shirotaka เป็นผู้วาดภาพประกอบ กำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะแต่ยังไม่มีรายละเอียดว่าโปรเจคท์ดังกล่าวจะเป็นอย่างไร

ในประเทศไทย ทาง เดกซ์เพรส เป็นผู้จัดทำทั้งฉบับนิยาย และ ฉบับมังงะที่ได้อาจารย์ Fujikawa Yuka เป็นผู้เขียนรูป โดยทางเดกซ์เพรสได้ลงรายละเอียดของนิยายเล่มหลักไว้ดังนี้

หนุ่มว่างงานอายุ 34 ปีที่เกาะพ่อแม่กินไปวัน ๆ เมื่อพ่อแม่จากไป พี่น้องก็ทนไม่ไหวไล่ตะเพิดเขาออกจากบ้าน ขณะกำลังสิ้นหวังและนึกเสียใจ เขาก็ถูกรถบรรทุกชนตาย…

ทว่าเมื่อลืมตาตื่นขึ้นอีกครั้ง ก็พบว่าตัวเองเกิดใหม่ในโลกต่างมิติแห่งดาบและเวทมนตร์ !? แม้ช่วงแรกจะรู้สึกสับสน แต่เขาก็ตัดสินใจใช้ความรู้และประสบการณ์ที่หลงเหลือจากชาติที่แล้ว…เพื่อเริ่มชีวิตใหม่ให้เป็นผู้เป็นคน !

นิยายแฟนตาซีแนวกลับชาติมาเกิดใหม่เพื่อแก้ไขชีวิตให้เป็นดั่งใจหวัง ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!

ทาง Kadokawa เริ่มตีพิมพ์นิยายเล่มแรกเมื่อเดือนเมษายนปี 2014 ก่อนที่อาจารย์ Fujikawa จะเขียนฉบับมังงะลงในนิตยสาร Comic Flapper เมื่อเดือนตุลาคมปี 2014 ฉบับนิยายติดอันดับที่ 8 ของ Kono Light Novel Ga Sugoi! ประจำปี 2019 และยอดขายนิยายกับมังงะรวมกันถึงมากกว่า 2.2 ล้านเล่มแล้วในญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

Source: MF Books

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*