เกิดชาตินี้ต้อง ฉบับอนิเมะซีซั่นที่สอง ปล่อยตัวอย่าง, ภาพวิชชวล, และทีมงานใหม่ กับกำหนดฉาย ก.ค. 2023

Share

ทีมงานของอนิเมะ เกิดชาตินี้ต้อง ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่ภายในพาเนลพิเศษบนเวทีของงาน AnimeJapan 2023 ทั้งตัวอย่างใหม่ของอนิเมะซีซั่นที่สอง, ภาพวิชชวลใหม่, ทีมงานเพิ่มเติม, และกำหนดฉายอนิเมะในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2023

jpg
© 理不尽な孫の手/MFブックス/「無職転生Ⅱ」製作委員会

คุณ Hirano Hiroki (ผู้ช่วยผู้กำกับอนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ซีซั่นแรก) มาทำหน้าที่ผู้กำกับ และ คุณ Ono Toya (86, Gatchaman Crowds) ผู้เขียนบท แทนที่ คุณ Okamoto Manabu ที่รับสองหน้าที่นั้นในซีซั่นแรก และ คุณ Shimada Sanae (Photo Kano) มารับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบตัวละครคนใหม่ โดยยังได้ Studio Bind รับหน้าที่ผลิตงานอนิเมชั่นเช่นเดิม รวมถึงทาง EGG FIRM ก็ยังคงอำนวยการสร้างเช่นเดียวกับซีซั่นแรก

อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ครึ่งแรก ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021 ส่วนครึ่งที่สอง ออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022 หลังจากที่เลื่อนการฉายจากช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2022

อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ มีเรื่องย่อดังนี้

หนุ่มว่างงานอายุ 34 ปีที่เกาะพ่อแม่กินไปวัน ๆ เมื่อพ่อแม่จากไป พี่น้องก็ทนไม่ไหวไล่ตะเพิดเขาออกจากบ้าน ขณะกำลังสิ้นหวังและนึกเสียใจ เขาก็ถูกรถบรรทุกชนตาย…

ทว่าเมื่อลืมตาตื่นขึ้นอีกครั้ง ก็พบว่าตัวเองเกิดใหม่ในโลกต่างมิติแห่งดาบและเวทมนตร์ !? แม้ช่วงแรกจะรู้สึกสับสน แต่เขาก็ตัดสินใจใช้ความรู้และประสบการณ์ที่หลงเหลือจากชาติที่แล้ว…เพื่อเริ่มชีวิตใหม่ให้เป็นผู้เป็นคน !

นิยายแฟนตาซีแนวกลับชาติมาเกิดใหม่เพื่อแก้ไขชีวิตให้เป็นดั่งใจหวัง ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!

ในประเทศไทยมีทาง Muse Thailand, แอพพลิเคชั่น Flixer นำอนิเมะเรื่องนี้มาฉายผ่านช่องทางการของพวกเขาเอง และทาง เดกซ์เพรส เป็นผู้จัดทำทั้งฉบับนิยาย และ ฉบับมังงะ

Source: Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation season 2’s AnimeJapan 2023 special stage panel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*