ยอดเยี่ยม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร กับ มังงะ ผ่าพิภพไททัน ขนาดยักษ์ ?!

Share

Kodansha พยายามที่จะทำลายสถิติหนังสือการ์ตูนเล่มใหญ่ที่สุดในโลกของทางกินเนสบุ๊ค ด้วยการตีพิมพ์มังงะ ผ่าพิภพไททัน ขนาดยักษ์ที่่ภายในมีเนื้อหามังงะสองตอนแรกไว้ โดยทาง Kodansha ได้ทำการถ่ายรูปตัวอย่างเทียบขนาดของหนังสือ ที่ถูกระบุว่ามีขนาดใหญ่กว่ามังงะไซส์ Tankobon ที่วางขายตามปกติราว 6-7 เท่า

มังงะขนาดยักษ์จะมีจำนวนหน้าทั้งหมด 96 หน้า และจะเปิดขายทางร้านค้าออนไลน์ของทาง Kodansha ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม มีจำนวนเล่มทั้งหมด 100 เล่ม เมื่อท้ัง 100 เล่มทำการขายจนเสร็จสิ้นแล้วทางกินเนสบุ๊คก็จะทำการจดบันทึกอย่างเป็นทางการว่า ผ่าพิภพไททัน ได้ทำลายสถิติหนังสือการ์ตูนเล่มใหญ่ที่สุดในโลก

สนนราคาของมังงะ ผ่าพิภพไททัน ขนาดยักษ์ อยู่ที่เล่มละ 165,000 เยน และมีกำหนดจัดส่งสินค้าให้ผู้สั่งซื้อในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2021

เจ้าของสถิติหนังสือการ์ตูนเล่มใหญ่ที่สุดในโลกของทางกินเนสบุ๊คในปัจจุบันคือ หนังสือการ์ตูนเรื่อง Turma da Mônic ของประเทศบราซิลที่วาดโดย คุณ Mauricio de Sousa Produções และมีทาง Panini Brasil เป็นผู้จัดพิมพ์ ขนาดของหนังสือเล่มดังกล่าวอยู่ที่ 6,976.02 ตารางเซนติเมตร และเป็นเจ้าของสถิติอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2018

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*