อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ซีซั่นที่สอง ปล่อยตัวอย่างแรกและกำหนดฉายปี 2023

Share

ทีมงานของอนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ได้ทำการเปิดตัวอย่างใหม่ของอนิเมะซีซั่นที่สอง ทั้งภายในงาน Anime Expo 2022 และในประเทศญี่ปุ่น ตัวอย่างดังกล่าวเปิดให้เห็นในช่วงที่ รูเดียส เข้าร่วมกิลด์นักผจญภัย รวมถึงการเกริ่นเรื่องถึงเนื้อหาช่วงมหาวิทยาลัยเวทมนตร์ลาโน รวมถึงเรื่องราวการเข้าไปช่วยเหลือ เซนิธ เกรย์แร็ท และฉากที่รูเดียสเดินทางผ่านทุ่งหิมะในการผจญภัย

อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ซีซั่นที่ 2 มีกำหนดออกฉายในช่วงปี 2023

อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ครึ่งแรก ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021 ส่วนครึ่งที่สอง ออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022 หลังจากที่เลื่อนการฉายจากช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2022

อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ มีเรื่องย่อดังนี้

หนุ่มว่างงานอายุ 34 ปีที่เกาะพ่อแม่กินไปวัน ๆ เมื่อพ่อแม่จากไป พี่น้องก็ทนไม่ไหวไล่ตะเพิดเขาออกจากบ้าน ขณะกำลังสิ้นหวังและนึกเสียใจ เขาก็ถูกรถบรรทุกชนตาย…

ทว่าเมื่อลืมตาตื่นขึ้นอีกครั้ง ก็พบว่าตัวเองเกิดใหม่ในโลกต่างมิติแห่งดาบและเวทมนตร์ !? แม้ช่วงแรกจะรู้สึกสับสน แต่เขาก็ตัดสินใจใช้ความรู้และประสบการณ์ที่หลงเหลือจากชาติที่แล้ว…เพื่อเริ่มชีวิตใหม่ให้เป็นผู้เป็นคน !

นิยายแฟนตาซีแนวกลับชาติมาเกิดใหม่เพื่อแก้ไขชีวิตให้เป็นดั่งใจหวัง ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!

คุณ Okamoto Manabu (Gamers!) รับหน้าที่ผู้กำกับที่ได้ทาง Studio Bind เป็นผู้ผลิต และมีทาง EGG FIRM ที่ได้รับเครดิตดูแลการผลิต โดยมีคุณ Sugiyama Kazuya (ผู้กำกับอนิเมชั่นของ Darling In The FRANXX) ออกแบบตัวละคร ส่วนคุณ Oohara Yuiko ทำหน้าที่ โปรดิวซ์, แต่งเพลง, แต่งทำนอง ให้กับเพลงเปิดและเพลงปิดของเรื่อง

ในประเทศไทยมีทาง Muse Thailand, แอพพลิเคชั่น Flixer นำอนิเมะเรื่องนี้มาฉายผ่านช่องทางการของพวกเขาเอง และทาง เดกซ์เพรส เป็นผู้จัดทำทั้งฉบับนิยาย และ ฉบับมังงะ

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*