อาจารย์ Urasawa Naoki วาดภาพโปสเตอร์ให้งานแข่งวิ่งมาราธอน 2020 Osaka International Women’s Marathon

Share

อาจารย์ Urasawa Naoki ได้ทำการดีไซน์และวาดภาพโปสเตอร์ให้งานแข่งวิ่งมาราธอน 2020 Osaka International Women’s Marathon ซึ่งนี่ถือว่าเป็นครั้งที่สองสำหรับเจ้าของผลงานมังงะเรื่องดังอย่าง 20th Century Boys แก๊งนี้มีป่วน, Monster คนปีศาจ, Pluto ตามล่านักฆ่าแอนดรอยด์ ได้ออกแบบโปสเตอร์สำหรับงานดังกล่าว

การแข่งขันวิ่งระยะทาง 42 กิโลเมตร จะเริ่มต้นและสิ้นสุดที่ Yanmar Nagai Stadium โดยนักวิ่งที่เข้าร่วมแข่งขันในงานนี้จะได้วิ่งผ่านสถานที่สำคัญๆ ของเมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่สามของประเทศญี่ปุ่น และการแข่งขันนี้ถือว่าเป็นการแข่งขันที่จะเป็นการลุ้นสิทธิ์คัดตัวเป็นนักกีฬาในการเข้าแข่งขันกีฬาโอลิมปิกอีกด้วย ถ้าหากนักวิ่งหญิงท่านไหนสามารถทำเวลาผ่านมาตรฐานการแข่งขันของผู้หญิงที่ 2 ชั่วโมง 22 นาที 22 วินาที จะได้รับสิทธิ์การเป็นตัวแทนของนักกีฬาประจำชาติในการเข้าแข่งในโอลิมปิก ปี 2020 ที่มีกำหนดการจะจัดงาน ณ กรุงโตเกียว

อาจารย์ Urazawa ได้เข้าร่วมรับชมงานแข่งขันเมื่อปีก่อน และมีกำหนดการที่จะเข้าร่วมชมงานแข่งนี้อีกครั้งในปีนี้

คุณ Sawata Junji โปรดิวเซอร์ของทาง Kansai Television Sports ได้ระบุว่าโปสเตอร์ใบนี้แสดงให้เห็นถึง ‘นักวิ่งหญิงที่พยายามคว้าจำแหน่งสุดท้ายในการแข่งขันโอลิมปิก’ นอกจากนี้ คุณ Sawata ยังหวังว่าภาพดังกล่าวจะแทนตัวของนักวิ่งทุกคนที่ต้องการจะเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก ‘สถานที่การแข่งขันมาราธอนสำหรับ Tokyo Olympic 2020 ย้ายจากโตเกียวไปยังเมืองซัปโปโร ทำให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ยากลำบาก ผมหวังว่าภาพโปสเตอร์นี้จะแสดงความคิดของนักวิ่งสักคนที่คิดว่า ‘จะโตเกียว หรือ ซัปโปโร ก็ไหว! ฉันแค่อยากจะแข่งวิ่งในโอลิมปิก’

ภาพโปสเตอร์ดังกล่าวนี้จะถูกจัดแสดงที่อาคารของ Kansai Television ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนธันวาคม ปี 2020 และจะมีการติดตั้งโปสเตอร์พร้อมกับแบนเนอร์ธงที่บริเวณถนนนมิโดสุจิในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 ส่วนตัวงานแข่งมาราธอนจะจัดขึ้นในวันที่ 26 มกราคม ปี 2020

Source: Comic NatalieJapan Times (KAZ NAGATSUKA)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*