ผู้กล้าโล่ผงาด ฉบับละครเวทีเผยภาพวิชชวลและทีมนักแสดง

Share

เว็บไซต์ทางการของ ผู้กล้าโล่ผงาด ฉบับละครเวที ได้เปิดเผยทีมนักแสดงหลัก และภาพวิชชวลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยที่คุณ Uno Yuya จะรับบทเป็น อิวาทานิ นาโอฟุมิ

 

ส่วนักแสดงคนอื่นๆ ได้แก่:

  • คุณ Isobe Carin รับบท ราฟทาเลีย
  • คุณ Matsui Yuho (Gekidan Patch) รับบท อามาคิ เร็น
  • คุณ Fukazawa Taiga รับบท คาวาสุมิ อิทสึกิ
  • คุณ Ishigami Ryuya รับบท อาเคะ
  • คุณ Kojima Kotori รับบท พ่อค้าทาศ
  • คุณ Kamata Erena รับบท ราฟทาเลีย (เด็ก)
  • คุณ Sarah Emi Bridcutt รับบท มินน์
  • คุณ Ishizaka Isamu รับบท โอลท์เครย์

ซึ่งนี่ถือว่าเป็นการกลับมารับบท ไมน์ อีกครั้งของคุณ Sarah Emi Bridcutt หลังจากที่เคยรับบทนี้มาก่อนแล้วในฉบับอนิเมะ

ละครเวทีจะจัดแสดงที่ Cool Japan Park Osaka TT Hall ณ กรุงโอซาก้า ในวันที่ 27-29 มีนาคม 2020 ก่อนจะกลับมาทำการแสดงที่ Theater Sun-mall ณ กรุงโตเกียว ในวันที่ 2-12 เมษายน ปี 2020

คุณ Ogita Satoshi (Bobjack Theater) จะทำการกำกับการแสดง โดยมีคุณ Moriyama Karoi (Bobojack Theater) ทำหน้าที่เขียนบท โดยมี คุณ Unebasami KAzuki จาก Scissors Blitz เป็นโปรดิวเซอร์ และทาง Scissors Blitz ทำการวางแผนงานและดูแลการสร้าง

ทาง First Page Pro ผู้จัดทำนิยายและมังงะ ผู้กล้าโล่ผงาด ฉบับลิขสิทธิ์ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อของนิยายเล่มที่ 1 ไว้ดังนี้:

“อิวาทานิ นาโอฟุมิ” ผู้ถูกอัญเชิญไปยังต่างโลกในฐานะผู้กล้าโล่ แต่เมื่อผ่านไป 3 วัน กลับถูกพวกพ้องหักหลังจนต้องสูญเสียชื่อเสียงและเงินทองในฐานะผู้กล้าไปในหนเดียว..ทำไมล่ะ ทำไมถึงมีเธอคนเดียวที่ต้องมาพบกับสภาพแบบนี้กัน!? ทั้งถูกทรยศ หวาดระแวงแคลงใจทุกอย่างบนโลกศัตรู! แต่แล้วเบื้องหน้าของนาโอฟุมิซึ่งไม่สามารถเชื่อใจใครคนอื่นได้อีกแล้ว กลับมีสาวน้อยผู้หนึ่งปรากฎตัวขึ้น…!? บั้นปลายของความทุกข์ทนนั้นเขาจะได้อะไรมาอยู่ในครอบครองกันแน่ นี่คือเรื่องราวแฟนตาซีที่เขียนเล่าเรื่องราวการคืบคลานเพื่อดึงตัวเองขึ้นมาจากความสิ้นหวังของชายคนหนึ่ง ผู้กล้าที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อพิสูจน์ตนเอง จากการโดนใส่ร้ายหักหลังจนกลายเป็นที่รังเกียจของผู้คน!

อนิเมะ ผู้กล้าโล่ผงาด ตอนแรกออกฉายเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2019 เป็นตอนพิเศษความยาว 2 ชั่วโมง และมีจำนวนตอนทั้งหมด 25 ตอน และทาง Crunchyroll ที่เป็นผู้ร่วมผลิตอนิเมะได้ประกาศว่า จะมีอนิเมะเพิ่มเติมอีกสองซีซั่น แต่ทาง Crunchyroll ยังไม่ได้ประกาศว่าอนิเมะดังกล่าวจะฉายเมื่อไหร่ และได้มีการปล่อยภาพวิชชวลแรกของอนิเมะซีซั่นใหม่ออกมาแล้ว

คุณ Abo Takao (Norn9) เป็นผู้กำกับอนิเมะ ที่ได้ทาง Kinema Citrus เป็นผู้สร้าง, คุณ Koyanagi Keigo (Regalia: The Three Sacred Stars) เป็นผู้ดูแลเรื่องบท คุณ Suwa Masahiro (ผู้กำกับอนิเมชั่นของ Hitsugi No Chaika) เป็นผู้ดัดแปลงตัวละครที่คุณ Minami Seira ออกแบบไว้ ให้มาเป็นตัวละครในฉบับอนิเมะ และอนิเมะเรื่องนี้เป็นผลงานร่วมสร้างของทาง Crunchyroll กับทาง Kadokawa

 

Sources: The Rising of The Shield Hero stage play’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*