Urazawa Naoki จัด MV ย้อนวัยเด็ก แบบบอยๆ ให้กับเพลงใหม่ของ Saito Kazuyoshi

Share

อาจารย์ Urasawa Naoki นักวาดมังงะชื่อดัง (Yawara!, Master Keaton, 20th Century Boys, Pluto ตามล่านักฆ่าแอนดรอยด์) รับหน้าที่กำกับ MV เพลง ‘Boy’ ของ คุณ Saito Kazuyoshi ที่ปล่อยให้รับชมออนไลน์เมื่อวันพุธที่ 10 มีนาคม ปี 2021

คุณ Saito Kazuyoshi (เคยร้องเพลงประกอบให้ ภาพยนตร์ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ฝ่าวิกฤติเรือรบมรณะ) ได้เสนอให้อาจารย์ Naoki มาร่วมงานด้วย หลังจากที่คุณ Saito เห็นภาพร่างของอาจารย์ Naoki ที่วาดตัวละครเด็กผู้ชายเล่นกีตาร์ไม้กวาด ก็สอดคล้องกับภาพลักษณ์ในใจของเพลง ‘Boy’ และมีความสนิทสนมเป็นการส่วนตัว ซึ่งอาจารย์ Naoki ได้ตอบรับข้อเสนอและทำการเขียนสตอรี่บอร์ด กับงานอนิเมชั่นด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก นอกจากนั้นอาจารย์ Naoki ยังทำการวาดปกซิงเกิ้ลของเพลงดังกล่าวได้ด้วย

เพลง ‘Boy’ เป็นซิงเกิลจากอัลบั้ม 55 STONES ที่เป็นอัลบั้มเพลงชุดใหม่ของคุณ Saito ที่มีกำหนดขายในวันที่ 24 มีนาคม ปี 2021

ทั้งนี้อาจารย์ Urasawa เคยกล่าวไว้ในนิตยสาร Big Comic Spirits รายสัปดาห์ของ Shokakun ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 ว่า ‘ผมกำลังทำอนิเมะอยู่ หวังว่าจะได้นำเสนอให้ทุกคนได้รับชมกันเร็วๆ นี้ครับ’ ซึ่งน่าจะหมายถึงตัว MV เพลง Boy นั่นเอง

อาจารย์ Urazawa Naoki เริ่มเขียนมังงะมาตั้งแต่ปี 1981 และมีผลงานมังงะชื่อดังหลายเรื่อง เช่น Yawara!, Master Keaton, 20th Century Boys, Pluto ตามล่านักฆ่าแอนดรอยด์ มังงะเรื่อง Monster คนปีศาจ ถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในช่วงปี 2004 – 2005 ส่วนมังงะเรื่อง 20th Century Boys ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงไตรภาค ในช่วงปี 2008-2009 นอกจากนี้ มังงะเรื่อง Yawara! ยังเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะซีรีส์ออกฉายในปี 1989-1992 ก่อนจะมีการสร้างภาพยนตร์อนิเมะในปี 1992 และมีอนิเมะตอนพิเศษในปี 1996

ส่วน Master Keaton เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะในปี 1998 ก่อนที่จะมีการสร้าง OVA ตอนต่อในช่วงปี 2004 และมังงะเรื่อง Pluto ตามล่านักฆ่าแอนดรอยด์ เคยถูกประกาศการพัฒนางานอนิเมะ แต่ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ออกมา

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*