ผู้วาด One Piece, Attack On Titan, Sailor Moon, Gundam The Origin ร่วมวาดภาพประกอบในหนังสือ Olympic Games Tokyo 2020 Official Programme

Share

นักวาดมังงะชื่อดัง อย่าง อาจารย์ Oda Eiichiro เจ้าของผลงาน One Piece, อาจารย์ Isayama Hajime เจ้าของผลงาน Attack On Titan, อาจารย์ Takeuchi Naoko เจ้าของผลงาน Sailor Moon, และ อาจารย์ Yasuhiko Yoshikazu เจ้าของผลงาน Mobile Suit Gundam: The Origin ได้ทำการวาดภาพประกอบออริจินัลให้กับหนังสือ Olympic Games Tokyo 2020 Official Programme ตัวหนังสือฉบับภาษาญี่ปุ่น วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ปี 2021 และฉบับภาษาอังกฤษมีกำหนดจัดจำหน่ายในวันที่ 21 กรกฎาคม ปี 2021

ตัวหนังสือจะทำการบอกเล่าเกี่ยวกับประเภทกีฬา, ประวัติศาสตร์, กติกา, นักกีฬาชื่อดังของกีฬาแต่ละประเภท, สนามกีฬาแต่ละแห่ง, ตารางการแข่งขัน, และสถิติของกีฬาต่างๆ ในการแข่งขันขนาดใหญ่ ของกีฬาทั้ง 33 ประเภทที่มีแข่งขันในงาน Toyko Olympics 2020 นักเขียนมังงะแต่ละท่านจะทำการวาดภาพประกอบให้กับประเภทกีฬาต่างๆ ดังนี้

  • อาจารย์ Yasuhiko Yoshikazu : โต้คลื่น
  • อาจารย์ Takeuchi Naoko: สเก็ตบอร์ด
  • อาจารย์ Oda Eiichiro: คาราเต้
  • อาจารย์ Isayama Hajime: ปีนหน้าผา

นอกจากนี้ คุณ Hosoda Mamoru ผู้กำกับอนิเมชั่นชื่อดัง (Belle, Summer Wars) จะทำการเขียนบทความในหนังสือดังกล่าว รวมไปถึงคนดังท่านอื่นๆ อาทิ คุณ Yoshino Akira นักเคมี หนึ่งในผู้พัฒนาแบตเตอรี่ลิเทียมไอออน และได้รับรางวัลโนเบลสาขาเคมีประจำปี 2019, คุณ Kawase Naoki ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง, และนักบินอวกาศจาก JAXA คุณ Noguchi Souichi กับ คุณ Hoshide Akihiko

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*