คอนเสิร์ต Macross Frontier จะเปิดให้รับชมออนไลน์ทั่วโลก 10 พฤศจิกายน ปี 2021 นี้

Share

คอนเสิร์ตเดี่ยวของอนิเมะ Macross Frontier ที่ใช้ชื่อว่า “SANKYO presents Macross F Galaxy Live 2021 ~Madamada Futari wa Kore kara! Watashitachi no Uta wo Kike! Revenge” ที่มี คุณ May’n (Sheryl Nome) กับ คุณ Nakajima Megumi (Ranka Lee) เป็นศิลปินนำทักจะทำการจัดฉายแบบสตรีมมิ่งออนไลน์ทั่วโลกผ่านเว็บไซต์ Live Viewing Japan เป็นเวลา 24 ชั่วโมง ในวันที่ 10 พฤศจิกายน ปี 2021 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ของเวลาประเทศไทย

ตัวคอนเสิร์ตจะจัดแสดงสดที่ Makuhari Event Hall และมีการเปิดให้รับชมออนไลน์่ในประเทศญี่ปุ่นด้วย

คอนเสิร์ตดังกล่าวถือว่าเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของอนิเมะ Macross Frontier ในรอบสิบปี และเป็นครั้งแรกที่ คุณ May’n กับ คุณ Nakajima Megumi จะแสดงคอนเสิร์ตแบบไลฟ์สตรีมให้ผู้ชมทั่วโลกรับชมอีกด้วย

คอนเสิร์ตดังกล่าวถือว่าเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของอนิเมะ Macross Frontier ในรอบสิบปี และเป็นครั้งแรกที่ คุณ May’n กับ คุณ Nakajima Megumi จะแสดงคอนเสิร์ตแบบไลฟ์สตรีมให้ผู้ชมทั่วโลกรับชมอีกด้วย

Macross Frontier กำลังจะมีภาพยนตร์สั้น Gekjou-ban Tanpen Macross Frontier ~Toki no Meikyu’ (มาครอสฟรอนเทียร์ ภาพยนตร์สั้น: วงกตแห่งเวลา) ที่มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 8 ตุลาคม ปี 2021

โดยจะมีตัว CD ซิงเพลิกเพลงของภาพยนตร์ออกวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายน ปี 2021 ตัว CD ซิงเกิล จะมีเพลงใหม่ที่แต่งโดยคุณ Kanno Yoko และได้ คุณ May’n กับ คุณ Nakajima Megumi ร่วมขับร้อง

Macross Frontier ออกอากาศครั้งแรกในปี 2008 และถือว่าเป็นผลงานฉลองครบรอบ 25 ปีของเฟรนไชส์ Macross ก่อนที่จะมีภาพยนตร์ Macross Frontier: Itsuwari No Utahime ออกอากาศครั้งแรกในปี 2009 เนื้อหาของภาคดังกล่าวเป็นการบอกเล่าเรื่องราวใหม่อีกครั้ง ก่อนที่จะมีภาพยนตร์ภาคต่อ Macross Frontier: Sayonara No Tsubasa ออกฉายในปี 2011

ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 ทาง Big West, Studio Nue, และ Harmongy Gold ได้ทำการประกาศข้อตกลงในการทำการดูแลการปล่อยผลงาน Macross ทุกภาคที่ถูกสร้างมาตั้งแต่ปี 1987 รวมไปถึงภาพยนตร์อนิเมะ Gekijouban Macross Delta: Zettai LIVE!!!!!! รวมถึง สินค้ากลุ่ม เกม, ของเล่น, งานแสดงคอนเสิร์ต, และเนื้อหากับสินค้าประเภทอื่นๆ อีกด้วย

Illustration by Risa Ebata

©2007 BIGWEST/ MACROSS F PROJECT・MBS

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*