ไลท์โนเวล ซวยเหลือหลาย เกิดใหม่กลายเป็นดาบ ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

สายคาดของไลท์โนเวล ‘ซวยเหลือหลาย เกิดใหม่กลายเป็นดาบ’ ฉบับที่ 12 ของอาจารย์ Tanaka Yuu ที่ได้ อาจารย์ LLO วาดภาพประกอบ ซึ่งวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 24 กันยายน ปี 2021 ได้ระบุว่า ตัวมังงะดังกล่าว มีกำหนดสร้างเป็นอนิเมะแล้ว

ตัวไลท์โนเวลแฟนตาซีเรื่องดังกล่าวทำยอดตีพิมพ์ได้แล้วกว่า 1,800,000 เล่ม อีกด้วย

ทาง First Page ที่เป็นผู้จัดทำไลท์โนเวลฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

หนุ่มพนักงานเงินเดือนที่ตายลงและถูกส่งมาเกิดยังต่างโลก ทว่าการเกิดใหม่นั้นไม่ใช่การกลับไปเกิดใหม่ธรรมดาทั่วไป แต่กลับกลายเป็นดาบและยังอยู่ท่ามกลางหุบเขา ในขณะที่รอคนที่มาดึงตนออกจากแท่นนั้นกลับมีก็อบลินมาดึงจนทำให้เขาเป็นอิสระ ด้วยความรู้สึกที่ต้องการให้สาวงามครอบครองจึงได้ฆ่าก็อบลินแล้วออกเร่ร่อนไปเรื่อย ๆ ด้วยความเหนื่อยจึงหยุดพักลงบนพื้นที่แห่งหนึ่ง ซึ่งจุดที่เขาลงไปพักนั้นพื้นดินกลับไม่ใช่พื้นดินธรรมดาจึงดูดพลังเวทของเขาทำให้ไม่สามารถออกจากจุดนั้นได้ จนกระทั่งได้พบกับทาสเด็กสาวเผ่าอมนุษย์ที่หนีสัตว์อสูร และให้ความช่วยเหลือแก่เด็กสาวเผ่าอมนุษย์ชื่อฟรันซ์ การผจญภัยระหว่าง อาจารย์ (ดาบ) กับ ฟรันซ์ (เด็กสาวเผ่าแมว) ได้เริ่มต้นขึ้น!

อาจารย์ Tanaka Yuu ได้ตีพิมพ์นิยายเรื่องดังกล่าวไว้บนเว็บไซต์ Shosetsuka Ni Narou ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 ก่อนที่ทาง Gentosha จะทำการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มและให้อาจารย์ LLO วาดรูปประกอบมาตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2017 ก่อนที่อาจารย์ Maruyama Tomowo จะรับหน้าที่ดัดแปลงวาดฉบับมังงะตีพิมพ์ลงในเว็บไซต์ Denshi Birz มาตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2016

นอกจากนี้อาจารย์ Inoue Hinako ยังทำหน้าที่วาดมังงะสปินออฟ Tensei Shitara Ken Deshita: Another Wish มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2021

Source: Seiseki Sakuragaoka Animate store’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*