บริษัทจํากัด แมจิลูเมียร์ ปล่อยภาพวิชชวลและตัวอย่างฉบับเต็ม

Share

ทีมงานของอนิเมะเรื่อง บริษัทจํากัด แมจิลูเมียร์ ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากมังงะของ อาจารย์ Iwata Sekka กับ อาจารย์ Aoi Yuu ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่บน YouTube แชนแนลทางการของตัวอนิเมะ และมีการปล่อยภาพวิชชวลหลักของเรื่อง พร้อมกับระบุว่าอนิเมะจะออกฉายทาง Nippon TV ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2024 โดยตัวอนิเมะได้ทาง Moe กับ J.C. Staff เป็นผู้ร่วมกันรับผิดชอบการผลิตอนิเมะ

ทาง รักพิมพ์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ประเทศไทย ได้ลงเรื่องย่อของมังงะเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้:

นักศึกษาจบใหม่ที่กำลังคร่ำเคร่งกับการหางาน ซากุรากิ คานะได้เจอกับสัตว์ประหลาดในขณะรับการสัมภาษณ์อยู่ ณ บริษัทแห่งหนึ่งและหลังให้ความร่วมมือกับโคชิกายะ สาวน้อยเวทมนตร์ที่เดินทางไปยังที่เกิดเหตุเธอก็ได้รับการบรรจุเป็นสาวน้อยเวทมนตร์น้องใหม่ประจำบริษัทสตาร์ตอัป “แมจิลูเมียร์”…?สาวน้อย เวทมนตร์พร้อมออกปฏิบัติงานแล้ววันนี้!!

นักพากย์ตัวละครหลักของอนิเมะเรื่องนี้ได้แก่:

  • คุณ Ai Fairouz รับบท ซากุรากิ คานะ
  • คุณ Hanamori Yumiri รับบท โคชิกายะ ฮิโตมิ

คุณ Hiroaka Masahiro (เคยกำกับ Planet With) จากทาง Moe จะทำหน้าที่กำกับอนิเมะ ส่วน คุณ Nagai Shingo จะทำหน้าที่ดูแลภาพรวมและเขียนบท ส่วน คุณ Asama Hidehiro เป็นผู้ออกแบบตัวละคร, คุณ Miyazaki Makoto (One-Punch Man, Spy x Family) แต่งเพลงประกอบ, และ คุณ Mima Masafumi เป็นผู้ดูแลงานผลิตเสียงประกอบ

อาจารย์ Iwata Sekka เขียนบท กับ อาจารย์ Aoi Yuu วาดภาพ ทำการตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าวบนบริการ Shonen Jump+ มาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2021

Source: Comic Natalie