อนิเมะ 2.5 มิติ ริริสะ ปล่อยตัวอย่างพร้อมเผยทีมนักพากย์และกำหนดฉายปี 2024

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ 2.5 มิติ ริริสะ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Hashimoto Yuu ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่, ภาพวิชชวล, ทีมนักพากย์หลัก, และกำหนดฉายในปี 2024 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทีมพากย์ตัวละครนำของอนิเมะชุดนี้ได้แก่:

  • คุณ Enoki Junya รับบท โอคุมุระ มาซามุเนะ
  • คุณ Maeda Kaori รับบท อามาโนะ ริริสะ
  • คุณ Kitou Akari รับบท ทาจิบานะ มิคาริ

คุณ Okamoto Hideki (D.C. II: Da Capo II, Manaria Friends) เป็นผู้กำกับอนิเมะที่มีทาง J.C. Staff รับผิดชอบผลิตอนิเมะ โดยมี คุณ Yoshioka Takao (Horimiya) ดูแลภาพรวมบท) คุณ Shiyaya Tomoyuki (อนิเมะ โซมะยอดนักปรุง) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร และ คุณ Tsutsumi Hiroaki (Dr. Stone) แต่งดนตรีประกอบ

ทางรักพิมพ์ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อของมังงะ 2.5 มิติ ริริสะ เอาไว้ดังนี้:

ผมไม่มีความสนใจผู้หญิงในโลกจริงเลยสักนิด มีเพียง ริริเอล ตัวละคร 2 มิติคนเดียวเท่านั้นที่ผมรัก แต่ทว่าจู่ๆ ก็มีสาวน้อยคนหนึ่งมาปรากฎต่อหน้าโอคุมุระ ผู้เป็นหัวหน้าชมรมวิจัยมังงะ อามาโนะ ริริสะ สาวน้อย 3 มิติ ผู้กล่าวอย่างหนักแน่นว่า “อยากจะเป็นริริเอล” ด้วยคำขอร้องของเธอ ทำให้เขาได้เข้าไปช่วยเหลือในการถ่ายรูปคอสเพลย์เข้า เบื้องหน้าของโอคุมุระ หญิงสาวที่ยืนอยู่นั้นเป็นริริเอลตัวจริงอย่างงั้นหรือ!? เสน่ห์ยั่วยวนนี้ไม่ได้มาจากสาว 2 มิติอย่างแน่นอน! เรื่อเราวคอสเพลย์คอเมดี้ที่จะทำให้หัวใจของคุณนั้นเต้นรัวได้เปิดม่านขึ้นแล้ว!!

อาจารย์ Hashimoto Yuu ทำการตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าวในเว็บไซต์ Shonen Jump+ มาตั้งแต่ปี 2019 และตัวมังงะดังกล่าวมียอดตีพิมพ์แล้วมากกว่า 1,700,000 เล่ม

Sources: 2.5 Dimensional Seduction anime’s websiteComic Natalie