ร้าน Animate Ikebukuro ได้รับการจัดบันทึกกินเนสบุ๊ค ในฐานะ ร้านอนิเมะใหญ่ที่สุดในโลก

Share

ร้านอะนิเมท (Animate) สาขาหลักที่อิเคะบุคุโระ ได้ทำการโปรโมทตัวร้านเองนับตั้งแต่เริ่มต้นทำการก่อสร้างว่าจะเป็น ร้านขายสินค้าอนิเมะใหญ่ที่สุดในโลก และตอนนี้หลังจากตัวร้านเปิดทำการมาแล้วราวหนึ่งปี ทาง X/ทวิตเตอร์ ทางการของร้าน Animate ก็ด้ทำการอัพเดทภาพประกาศข่าวว่า ร้านสาขาดังกล่าว ก็ได้รับการยอมรับจากทางกินเนสบุ๊คอย่างเป็นทางการ ‘ร้านอนิเมะใหญ่ที่สุดในโลก’ (Largest Anime shop/store) แล้ว

และทางร้านอะนิเมท สาขาอิเคะบุคุโระยังได้จัดกิจกรรมฉลองครบรอบหนึ่งตัวของการเปิดให้บริการ กับฉลองการได้รับการจดบันทึกอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ตัวงานดังกล่าวมี คุณ Aoi Shouta กับ คุณ Matsuzawa Neki และ คุณ Fujiki Jun ผู้บริหารของทาง Animate กับ คุณ Noichi Tomoyuki ผู้จัดการของร้านสาขาดังกล่าวเาร่วมกิจกรรมด้วย

ร้าน Animate สาขาอิเคะบุคุโระ เป็นอาคาร 9 ชั้น และมีชั้นใต้ดิน ที่ภายในร้านจะมีพื้นที่สร้างประสบการณ์โต้ตอบ และบริการอื่นๆ นอกจากการขายสินค้าเกี่ยวกับมังงะและอนิเมะ ภายในอาคารดังกล่าวจะมีฮอลล์จัดอีเวนท์, โรงละคร, พื้นที่จัดนิทรรศการ, กับ คาเฟ่ และร้านสาขานี้จะทำการเชื่อมต่อติดกับอาคาร Hareza Ikebukuro

Source: Animate on Twitter